cm từng thử thai bằng kem đánh răng bgio chưa? có cxac k?

#tòmò #mangthaitậpđầu Heo mi plzzz, đang ngủ dậy đi vsinh thì thấy có vệt máu dính ở quần lót, vì đang thả nên e cũng bít đấy cthe là máu báo thai nhưng nhà lại k có cái que thử nào. Nửa đêm rùi k nỡ bắt xã dậy đi mua, định bụng đợi đến sáng mai mà cứ sốt ruột tn ý, nhớ ra đứa bạn trc kể nó từng thử thai bằng kđr nên e làm theo cũng thấy sủi bọt, vậy là có thai rùi đúng k, cm từng thử cách này chưa, có cxac k vậy?

cm từng thử thai bằng kem đánh răng bgio chưa? có cxac k?
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ui giời chỉ có dùng que, xn máu, sa là cxac nhất thui, còn cái vụ trộn kđr với nc tiểu xong đợi xem có sủi bọt hay chuyển màu k thì chả có căn cứ khoa học nào kđ là do phản ứng với hormone tky lun ý chế, chẳng qua trong kđr có canxi cacbonat gặp axit uric trong nc tiểu thì gây ra pư sủi bọt đấy thôi, ai thử cũng vậy cả, kể cả ck mom thì k lẽ đàn ông có bầu à =))

Đọc thêm

Lại một chiêu thức mới nhờ mom mà mh mới biết đc. Mh tìm hỉu thì thấy thử thai bằng kem đánh răng vẫn chưa có bất kỳ sự công nhận nào từ các chuyên gia trong lĩnh vực y học, cũng chưa có nghiên cứu khoa học nào kiểm chứng tính chính xác của điều này. Cho nên mom nên mua qe về thử hay đi khám để có kết quả chính xác nha

Đọc thêm
Super Mum

mới nghe luôn đó mom,mom thử que cho chắc nhé

VIP Member

dùng que hoặc xét nghiệm máu cho chính xác m

VIP Member

này mình k rõ, đẩy bài cho m

Mình ko rõ , đẩy bài cho Mom

đi mua que đi m..😆😆

TapFluencer

mh chưa đẩy bài nhé

Mua que cho chắc mom