Các mom tư vấn giúp e, bầu ăn dưa gang được không?

Trộm vía là từ lúc bầu đến giờ e ko bị nghén, mà tự dưng mấy bữa nay đi chợ thấy ngta bán dưa gang nhìu lại thèm 1 ly dưa gang dầm đường ăn vs đá. Lúc trc mỗi lần nóng trong người là e làm cả tô như v vừa ăn vừa húp nước, nó đã gì đâu. Mà giờ có bầu e ko dám ăn gì nhìu, có mom nào có bầu ăn dưa gang ko ạ?

Các mom tư vấn giúp e, bầu ăn dưa gang được không?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

E nhớ mùa này đâu phải mùa dưa gang đâu ta, mom mua ngoài chợ để ý coi chừng trái vụ là phun thuốc nhìu lắm á, mom thik thì tìm mua mấy chỗ bán nông sản sạch,trồng nhà kính organic các thứ ý, đắt hơn chút nhưng ăn ytam. Mà giống dưa này cũng ngọt mát rùi nên mom hạn chế cho đường thui, mix với sữa chua làm sinh tố dưa gang ngon cực, tuần 2-3 lần là dc chứ chén nhìu đầy bụng, khó tiêu mà đừng ăn vào buổi tối đi tè mất ngủ đps

Đọc thêm

Đúng bài vs mh luôn nè mom, mh cũn toàn ăn như v nhưng có bầu chỉ nên ăn 2-3 lần/tuần mà ít đường thôi vs bỏ tủ lạnh cho nó lành lạnh đc r chứ đừng bỏ đá vô, ăn lạnh nhìu ko tốt cho răng mh sau này đâu mom. Dưa gang giàu chất xơ, hàm lượng đường vừa phải, giúp mh dễ tiu hóa mà còn phát triển não bộ của em bé nữa.

Đọc thêm
VIP Member

ăn tốt nha m, nhưng m nên ăn không hoặc bỏ ít đường, ăn ngọt nhiều sợ tdtk á m

VIP Member

ăn đc m ơi nhưng với lg vừa phải cái j quá cũng k tốt m ạ

mát m ạ cho ít đường thôi

Ăn đc mà vừa đủ thôi Mom

VIP Member

bầu ăn dưa gang dc nhé.

ăn được nè m ơi..

Super Mum

dk mom nhé,mát nữa

TapFluencer

ăn được mom ơi