Dấu hiệu ốm nghén bé trai

Trộm vía con trai được 22w3 ngày được 525g ❤️. Mình từ lúc bầu bé thích ăn ngọt hầu như ăn được,không bị ốm nghén mấy vs bụng ai nhìn vào cũng nói nhỏ gọn 😂🤣. Này đúng là dấu hiệu bầu bé trai đúng k cm. Mà 22w siêu âm chắc k nhầm đâu nhỉ. Tiện thế các mom cho mình hỏi có cách nào chửa ngực không chứ ngực mình chưa nở lắm sợ sinh ra thiếu sữa cho bé bú quá 😅.

Dấu hiệu ốm nghén bé trai
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ÔI giời, ngực to hay bé là do mô mỡ chứ có lquan gì đến tuyến sữa đâu mà mom nghĩ chửa ngực là nhiều sữa. M chửa ngực đây, bụng đã to, ngực lại còn bự như đeo 2 hòn đá tảng, mệt gấp đôi lun, cai sữa xong zú xệ thòng lòng. Còn mấy cái biểu hiện nghén bé trai m có tuốt, bụng nhọn, thèm chua, da dẻ nổi mụn tùm lum, lông bụng thẳng, tay chân lạnh. ấy thế mà ra công chúa đấy hhaha

Đọc thêm
VIP Member

Cái vụ bụng gọn dúng là theo dân gian chính xác là dấu hiệu nghén bầu bé trai đó mom, còn cái vụ thèm ngọt thì tùy quan điểm lắm, như mình nghe là trai chua gái ngọt :))) 22w thì thai khá to nên dự đoán gt sẽ chính xác cao r mom đừng sợ nhé. chửa ngực hay chửa bụng nghe nói là do cơ địa rồi chứ đâu có cách gì đổi đc mom.

Đọc thêm
TapFluencer

22w là chính xác rồi mom, ngực to hay nhỏ ko ảnh hưởng đến tuyến sữa đâu mom

TapFluencer

ngực to hay bé thì có ảnh hưởng đến sữa đâu m 😅

TapFluencer

siêu âm tuần này thì khó sai lắm mom 😁

VIP Member

thường thì 22w là kq chuẩn rồi đó m