nên uống thuốc hạ sốt cho bà bầu loại nào dc?

Thời tiết mùa này đáng ghét thế, trc bầu e tiêm phòng cẩn thận hết các loại rùi mà tuần này mưa suốt cả tuần đi đi lại lại nhìu nên tối qua làm về là cthuc sập nguồn, sáng dậy mỏi hết mình mẩy, mũi dãi lòng thòng, đầu đau như búa bổ, gai hết cả người. Cặp nhiệt độ lên gần 38 độ rồi, cao hơn thì có nên uống thuốc luôn chưa vì ck e đang đi vắng, có mỗi m e ở nhà mà mưa quá e chưa mún gọi bà nội sang. Trc sốt e hay uống thuốc này, bầu có dùng dc k nhỉ?

nên uống thuốc hạ sốt cho bà bầu loại nào dc?
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bầu thường nhạy cảm hơn nên cẩn thận mấy có lúc vẫn bị nọ bị kia, may là e tiêm phòng rồi nên chắc ổn thôi mà 1m vậy thì gọi bà sang chăm đỡ cho chứ đừng cố quá. mệt vậy phải ăn uống, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng mới nhanh lại sức, còn ebe trong bụng nữa chứ. chưa sốt cao quá 38.5 thì k cần dùng thuốc hạ sốt đâu, uống nhìu nc với chườm ấm là dc, còn paracetamol thì vẫn dùng dc cho bà bầu, ít tdung phu, nhug vẫn cần có chỉ định của bsi chứ k tự ý dc đâu e ạ

Đọc thêm

Nếu cao hơn thì mom nên book taxi đi khám nha mom. Bầu bì đừng uống thuốc bậy, dù cho thuốc dành cho bà bầu thì cũn phải đc chỉ định của bsi để có liều lượng phù hợp. Mom nên ăn nhìu rau xanh và trái cây để có sức đề kháng. Uống nhìu nước vì sốt dễ mất nước lắm. Nghỉ ngơi nhìu, dùng khăn ấm lau người, nhất là vùng trán, cổ và nách để hạ nhiệt.

Đọc thêm
VIP Member

bầu bì muốn uống thuốc j phải hỏi bs kê mới uống m ạ. m uống nhiều nước lọc, nước cam, mặc đồ thoáng, giặt khăn ấm lau người nè.

Super Mum

bầu đừng tự ý uống nha mom , uống gì cũng phải hỏi ý kiến bs đã mom vò nát lá diếp cá lọc lấy nước uống cũng hạ sốt đó

VIP Member

bầu ko nên dùng thuốc m nhé, nếu dùng phải đi khám để bs kê đơn mới an toàn m nhé

Super Mum

bầu muốn uống thuốc thì theo chỉ định của bs ko tự ý uống dk đâu mom

m hỏi bs rồi uống nè.. k nên tự ý dùng thuốc..

hỏi bác sĩ nha mom, không nên dùng lung tung

cảm xuân hương cũng dành cho bà bầu nè m

VIP Member

nên hỏi bác sĩ trước nha mom