Bà bầu có được xoa dầu gió vào bụng không ạ?

Thú thật vs các mom là em bị nghiện mùi dầu gió từ đó đến giờ em đang mang bầu vẫn nghiện chứ ko nghén nổi mùi dầu này. Thói quen của e là buổi tối phải thoa dầu vào mũi, bụng vs lòng bàn chân cho ấm thì mới ngủ đc. Mà bây giờ mang thai e có thể xoa dầu vào bụng đc ko các mom? Nó có làm em bé khó chịu hay ảnh hưởng xấu tới bé ko ạ?

Bà bầu có được xoa dầu gió vào bụng không ạ?
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

K nên e nhé, bầu xoa bụng đã k tốt mà xoa dầu gió vào bụng còn nguy hiểm hơn. E tìm lại vỏ bao dầu gió đọc xem, hdsd ghi rõ là k sd cho pnu ddag có thai và cho con bú tại tphan của nó có long não với bạc hà thấm dc qua da, ảnh hưởng đến sự ptrien của e bé ý. Muốn giữ ấm thì mình dùng dầu tràm tốt hơn nhưng cũng chỉ chấm 1 chút lòng bàn tay, bàn chân với ở cổ là dc. Nghiện mùi dầu gió xanh này thì nhỏ vào máy xông tinh dầu cũng ngửi dc mà

Đọc thêm

Mh đọc trên TAP thấy bsĩ Trần Thị Nhật Thiên Trang nói ko nên thoa nha mom. Vì trong dầu gió có tinh dầu bạc hà vs long não có thể làm dị tật thai nhi hoặc sẩy thai luôn đó. Nếu mom sổ mũi thì dùng dầu khuynh diệp nó an toàn cho mẹ bầu và em bé đó. Còn nghén thì ngửi tinh dầu cam quýt. Muốn ngừa rạn thì mua chai tinh dầu dừa hay hoa hồng ngày 1,2 lần.

Đọc thêm
VIP Member

đừng mom ơi bà bầu hạn chế xoa bụng dù là xoa với tay ko luôn ấy chứ đừng nói là dầu gió, dầu này có bầu cũng nên hạn chế xài luôn vì nó có nhiều chất k tốt cho e bé đâu nè. bụng mà khó chịu thì cần tìm nguyên nhân xem đồ ăn có vấn đề ko, có bị táo bón hay tiêu chảy ko chứ dầu thoa vô cũng k giải quyết đc nè.

Đọc thêm

k nên nha m.. lâu lâu xoa mũi hay lòng bàn chân thì đc.. bụng tuyệt đối k xoa nha..

K đc xoa dầu gió vào bụng đâu mom nhé,xoa vào bàn chân thì đc

VIP Member

k nên nhé m. bầu m nên xài dầu tràm hay dầu khuynh diệp nhé

VIP Member

Không được mom nhé, thoa dầu vào bụng là hại con đó

TapFluencer

Ko đc mom, trong dầu gió có chất có hại cho thai nhi nha

TapFluencer

mom có thể dùng dầu tràm hoặc dầu khuynh diệp nha

Super Mum

k được nha mom