Em bé sơ sinh mấy tháng tuổi thì nằm nôi là an toàn?

Theo mấy mom e bé mấy tháng cho nằm nôi là đúng nhất ạ? E thấy trong nhà chị họ e cho con mới ra tháng nằm nôi điện rồi, tối vẫn cho cháu ngủ với ba mẹ nhưng ban ngày mấy giấc ngắn là vô nôi hết luôn. Mấy lần sang nhà e chơi k có nôi cháu chỉ nằm giỡn mà ru thì k chịu ngủ. E nói chắc quen nằm nôi rồi nên vậy, k biết có đúng k nữa.

Em bé sơ sinh mấy tháng tuổi thì nằm nôi là an toàn?
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mình thấy giờ các mom trẻ nuôi con kiểu mới thep pphap EASY là hay cho quấn kén nằm nôi ngủ riêng từ sơ sinh luôn, k ôm ấp gối đầu tay gì đâu, thấy bảo trẻ nhỏ ngủ chung với ng lớn là hay bị thiếu oxy. nếu nôi mà đặt cạnh giường bme thì cũng tiện, bme cũng ngon giấc hơn, k sợ đè vào con. nhưng chỉ dùng kiểu nôi cũi cố định thôi chứ đừng cho nằm nôi điện, rung lắc k tốt cho tkinh của trẻ. đêm ngủ ng lớn vẫn phải dậy vài lần ktra bé cho an tâm

Đọc thêm

Mình đọc trên TAP bé từ 3 đến 6 tháng là có thể nằm nôi rồi mom. Nôi có nhìu loại mà mom, có dạng nôi cố định ko rung, lắc tạo cho bé cảm giác như đang nằm giường nên dù có để lên giường bé vẫn ngủ đc. Mình thấy ngủ riêng như v sẽ tập đc cho bé tính tự lập từ nhỏ. Dù nằm ở đâu thì mom vẫn qan sát bé thường xuyên khi bé ngủ nha.

Đọc thêm

Bé quen nằm nôi rồi mom ơi nên mới k chịu ngủ khi k có nôi ý. Mình đọc bài viết của TAP thấy bác, làm ảnh hưởng không tốt đến thần kinh của trẻ. Bác sĩ Đặng Thị Ngoan nhắc nếu mua nôi điện thì cần kiểm tra xuất xứ, đảm bảo sản phẩm đã được kiểm duyệt là an toàn thì hãy mua đó mom chứ k là vừa k an toàn vừa mất tiền vô ích.

Đọc thêm
TapFluencer

đung rui. nam nôi miet no quen nam giuong no k ngủ. ngày no khó ngủ hơn. bé mjnh kug vây do. k chịu ngủ giường. nếu co tập thi tập ngủ giường lun chứ đừng nam nôi võng. trừ khj bé khó quá rui nằm thui.

Super Mum

đúng rồi mom, nằm nôi hay võng sẽ quen ,k có nôi có võng sẽ k chịu ngủ đâu trẻ trên 3 tháng là nằm nôi được rồi nhưng nếu bé nằm chịu nằm giường thì tốt nhất là nằm giường

TapFluencer

Bé từ 3 đến 6 tháng tuổi đã có thể nằm nôi. chỉ nên để chế độ rung nhẹ tránh ảnh hưởng thần kinh của trẻ nhé m

VIP Member

bé mình hơn 1th cho nằm nôi á m. nhưng mình thỉnh thoảng cho bé nằm thôi, đa số mình tập bé ngủ giường á

TapFluencer

Nằm nôi rung lắc bé quen á, nên cho bé ngủ giường là tốt nhất

Nên hạn chế cho trẻ nằm nôi nhé. Cứ để trẻ nằm giường

đúng r á mom bé em lúc trước 1 tháng rưỡi mới cho nằm võng