Suy buồng trứng sớm có thai được không?

#thamkhảo #cmtưvấn m bị hội chứng suy buồng trứng sớm cm ạ 😢 😢 mới vừa 30 mà đã có đủ các dấu hiệu của tuổi mãn kinh, chu kỳ thất thường, khô rát âm đạo, ng bốc hỏa, đồ mồ hôi, mệt mỏi, hay cáu bẳn. đi khám bsi kêu do stress kéo dài và rối loạn nội tiết tố, có kê đơn và gợi ý nên đẻ sớm tập 2. m lo quá, k đẻ luôn là vô sinh à cm ơi?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh tìm hỉu giúp bạn suy buồng trứng có con được không thì hiện nay theo như chẩn đoán, vẫn có đến từ 5-10% số phụ nữ mắc chứng suy buồng trứng vẫn có thể thụ thai hoàn toàn tự nhiên. Và có đến khoảng 50% phụ nữ có hoạt động buồng trứng sau khi được chẩn đoán mắc chứng suy buồng trứng. Hiện nay trên thế giới đang áp dụng phương pháp điều trị bằng cách sử dụng các nội tiết tố bổ sung corticosteroid, oestradiol, clomiphene… để giúp nuôi dưỡng và hồi phục chức năng buồng trứng cho các phụ nữ bị suy giảm buồng trứng muốn có con.

Đọc thêm

Bệnh suy buồng trứng sớm là gần như kiểu trứng bị teo đi ý mom, xn sẽ thấy trứng ngừng ptrien và nhỏ hơn bthuong, nồng độ estrogen cũng giảm đáng kể. bệnh này ả,hg đến cả chức năng ssan và suy giảm ham muốn tduc vì nội tiết tố bị rối loạn gây mất cân bằng cơ thể. nếu mom đã đi khám thì cứ nghe theo hdan dtri của bsi và cũng nên sinh nở sớm, khả năng thụ thai tự nhiên vẫn có còn nếu khó thì sẽ can thiệp thụ tinh ống nghiệm

Đọc thêm

mom thoải mái lên chứ, đừng suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, phụ nữ chúng ta nhanh tàn phai lắm nếu k biết chăm sóc bản thân mom phải ăn uống đầy đủ chất vào, uống nhiều nước cho khỏe đỡ bốc hoả có thời gian thì đi chơi, gặp bạn bè cho vui mà cũng yêu đời hơn í

nếu muốn có bé nữa thì nên đẻ sớm chị nha.. vì để lâu khả năng đậu thai tự nhiên sẽ thấp ý, can thiệp các biện pháp khác thì tốn kém mà khả năng đậu cũng k cao..

mom nên thoải mái và uống thuốc bs kê nè ổn r sinh tiếp k vô sinh đâu

Mún sinh nữa thì Mom nghe theo bác sĩ nè, ko thì thôi. Đừng lo quá Mom