Bầu Có Được Ăn Mì Tôm Không?

TAP biết một số mẹ bầu cực mê mì tôm, tuy nhiên khi chế biến mì tôm, các mẹ bầu đặc biệt tránh chế biến mì tôm với những thực phẩm độc hại với phụ nữ mang thai TAP kể sau đây nhé! 🌱 Khổ qua Vị đắng của khổ qua có thể gây hại đến sức khỏe của phụ nữ, chúng có thể gây sảy thai, tử cung có sẹo, tử cung nghiêng rất nguy hiểm cho thai nhi. 🌱 Rau sam Rau sam là một loại rau gây kích thích mạnh, có thể làm tăng tần suất co bóp của cổ tử cung và gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi. 🌱 Ngải cứu Ngải cứu là một loại cây mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người nhưng đối với mẹ bầu là hoàn toàn ngược lại, nhất là với phụ nữ mang thai ở những tháng đầu tiên, tình trạng ra máu, thai lưu hay co thắt tử cung rất dễ xảy ra. 🌱 Rau ngót Nhiều bác sĩ khuyên rằng trong rau ngót chứa chất Papaverin là chất cấm chỉ định với bà mẹ đang mang thai. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn những hậu quả đáng tiếc cho thai nhi. 🌱 Rau răm Trong 3 tháng đầu tiên, thai nhi còn rất yếu, nếu mẹ bầu sử dụng rau răm thường xuyên thì mẹ bầu sẽ bị mất máu, tử cung co bóp quá mạnh dẫn đến tình trạng sảy thai. Hy vọng với những thông tin trên của TAP sẽ giúp các mẹ bầu lựa chọn kỹ càng hơn trong khâu ăn uống nhé. Chúc cả mẹ bầu và bé bình an, mạnh khỏe!

Bầu Có Được Ăn Mì Tôm Không?
73 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Ncl không cấm hẳn nhưng cũng hạn chế. Em chẳng biết có hại không nhưng chắc chắn ít nhất là không bổ béo j, cũng thấy được khuyên là nên chế biến cùng các đồ khác cho có chất. Nên hồi bầu, nếu ăn thì em hay nấu mì trứng vừa có chất vừa nhanh lại rẻ 🤣

TapFluencer

ko nên ăn.người bthương cũng còn phải mất cả tháng mới tiêu hóa hết được 1 gói mỳ tôm.chẳng có chất gì .chỉ có hại nhiều hơn.từ khi biết mình không bao giờ đụng vào.dù thèm cỡ nào.sk của mình mới là qtrong.

TapFluencer

MÙA DỊCH RẤT HAY ĂN MÌ TÔM, NHƯNG LẠI KHÔNG ĂN CHUNG VỚI CÁC LOẠI RAU TRÊN

VIP Member

Biết là không dinh dưỡng gì mì tôm cả cơ mà thi thoảng lại thèm í😂

TapFluencer

bth ko dám ăn luôn chứ đừng nói khi bầu 😂

VIP Member

thỉnh thoảng lại thèm cái vị mì tôm

hi vừa ăn xong thấy bài viết của tap

TapFluencer

tự dưng thèm mì gói quá hic

TapFluencer

k dám ăn cùng các rau trên

TapFluencer

thỉnh thoảng vẫn ăn mì