7 sữa tắm em bé an toàn cho làn da non nớt của trẻ, được nhiều mẹ bỉm tin dùng

Sữa tắm em bé là sản phẩm cần chọn lựa rất kỹ, bởi làn da trẻ sơ sinh vô cùng non nớt và nhạy cảm, nếu dùng loại không phù hợp sẽ làm con khó chịu. Kinh nghiệm lựa chọn sữa tắm em bé - Lưu ý xuất xứ sản phẩm: Nếu mẹ chọn sữa tắm ngoại nhập thì giá sẽ nhỉnh hơn, bù lại sản phẩm sẽ đạt được những tiêu chí khắt khe về độ an toàn. Hàng Việt Nam hiện nay cũng có những sản phẩm vừa túi tiền và có chất lượng tốt. - Nắm rõ các thành phần của sữa tắm: Chọn sản phẩm cho con thì mẹ nên quan tâm đến thành phần, hãy tránh sữa tắm có Paraben và Methylisothiazolinone (MI/MCI) vì chúng không tốt cho làn da và sức khỏe của con. - Đừng quá thích sản phẩm có hương thơm: Có những trẻ sẽ dị ứng với mùi thơm nhân tạo trong sữa tắm. Mẹ nên chọn loại không mùi hoặc chỉ có mùi thoang thoảng để tránh con bị dị ứng nhé. - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Mẹ nên đọc kỹ các lưu ý trên bao bì sản phẩm, xem nên tắm cho bé như thế nào, bé nào có thể dùng được vì có khi sản phẩm có quy định độ tuổi sử dụng nữa đấy. 7 sữa tắm em bé được các mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn ở dưới comment nhé ;)

7 sữa tắm em bé an toàn cho làn da non nớt của trẻ, được nhiều mẹ bỉm tin dùng
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

2. Sữa tắm gội dịu lành cho bé Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo 400ml https://s.lazada.vn/l.kRGx Cetaphil là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc công ty Galderme, một cái tên luôn đứng top trong nhóm sản xuất và cung cấp các sản phẩm an toàn và lành tính cho da. Sữa tắm gội dịu nhẹ cho em bé Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo là sản phẩm dành cho làn da cực kỳ mỏng manh và non nớt của bé sơ sinh. Sữa tắm sẽ nhẹ nhàng làm sạch da toàn thân của bé nhưng vẫn cấp ẩm và bảo vệ da rất tốt. (Nguồn ảnh AUStore) Các thành phần trong sữa tắm gội dịu nhẹ Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo đều an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không làm kích ứng da bé. Sản phẩm có độ pH trung tính, dịu lành và phù hợp để làm sạch da bé hằng ngày. Bé của mẹ sẽ không bị cay mắt khi sữa tắm chẳng may dính vào. Bạn này có mùi hương hoa cúc nhẹ nhàng dễ chịu. Các mẹ còn thích sản phẩm này vì khi dùng nó thì tình trạng rôm sảy, mẩn đỏ hay bệnh chàm của bé được cải thiện khá tốt.

Đọc thêm
Post reply image

3. Sữa tắm em bé Pigeon Hoa Hướng Dương tắm gội dịu nhẹ 700ml https://s.lazada.vn/l.kQRL Một loại sữa tắm gội cho bé được nhiều mẹ lựa chọn nữa là sản phẩm sữa tắm em bé Pigeon Hoa Hướng Dương tắm gội dịu nhẹ 700ml. Bạn này là sản phẩm tắm gội 2 trong 1, giúp làm sạch làn da, mái tóc của con theo cách nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn giúp da con ẩm mịn. Công thức cải tiến không chứa Paraben, sữa tắm sẽ hỗ trợ cân bằng độ pH, giúp da kháng khuẩn, chống mất nước và bảo vệ da con hiệu quả. (Nguồn ảnh Guardian) Thành phần của bạn này là tinh dầu hoa hướng dương, giàu vitamin A, D, C và E giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Bạn này sẽ làm sạch tóc và da đầu của con, ngăn ngừa khô và rụng tóc. Mùi thơm dịu nhẹ, con sẽ thoải mái sau khi tắm và có giấc ngủ ngon hơn.

Đọc thêm
Post reply image

5. Sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc 0M+ Chicco 200ml https://s.lazada.vn/l.k9Uv Sản phẩm tiếp theo mà các mẹ nên mua cho bé là sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc 0M+ Chicco 200ml đến từ Ý. Các thành phần của sữa tắm có chiết xuất từ hoa cúc và yến mạch tự nhiên, an toàn cho bé. Khi xoa với nước bạn này tạo bọt khá tốt, không làm cay mắt con nên rất nhẹ dịu. Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, chất tạo màu hay Paraben, SLES,… đảm bảo an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh. (Nguồn ảnh SoMo Store) Sữa tắm Chicco thuộc dạng 2 in 1 vừa tắm và gội rất tiện dụng. Bạn này có mùi thơm nhẹ dịu rất thư giãn. Có thể dùng sữa tắm theo hai cách là cách tắm trực tiếp như bình thường hoặc cách pha loãng vào nước tắm, sau đó cho con tắm mà không cần tráng lại nước sạch.

Đọc thêm
Post reply image

1. Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Baby Extra Milky 500ml https://s.lazada.vn/l.k9UF Sữa tắm Lactacyd là một trong những dòng sữa tắm em bé được nhiều mẹ đánh giá tốt và lựa chọn để mua cho bé cưng nhà mình. Sữa tắm Lactacyd Baby Extra Milky có công thức không cay mắt, nhẹ dịu như nước tinh khiết, không kích ứng cho da nhạy cảm của con. (Nguồn ảnh The Body Holic) Sữa tắm Lactacyd có thành phần đã được kiểm nghiệm, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bạn này sẽ duy trì pH tự nhiên của làn da con, ức chế các loại vi khuẩn gây bệnh. Các vitamin có trong thành phần sữa tắm sẽ giúp nuôi dưỡng da con. Ngoài ra Lactacyd còn có dòng xanh nước biển là loại chuyên dành cho bé bị rôm sảy vì có thảo dược lành tính.

Đọc thêm
Post reply image

4. Sữa tắm gội toàn thân em bé Johnson Baby 500ml https://s.lazada.vn/l.k7il Johnson Baby là cái tên quen thuộc tiếp theo được nhiều mẹ bỉm chọn cho bé nhà mình. Sữa tắm gội toàn thân em bé Johnson Baby 500ml có công thức dịu nhẹ, không cay mắt bé và sẽ nhẹ nhàng làm sạch da và tóc của con. Sau khi tắm mẹ sẽ thấy da con mềm mại mịn màng do được cấp ẩm tốt, không bị khô hay sạch kin kít. (Nguồn ảnh Bé Cưng) Sữa tắm gội toàn thân Johnson’s có thiết kế dạng vòi pump đi cùng chai nhựa trong suốt giúp mẹ quan sát sản phẩm bên trong. Khi cho bé với sữa tắm này, mẹ sẽ không lo con bị rôm sảy nữa. Chỉ có một lưu ý là bạn này có mùi khá đậm, nên mẹ hãy xem con có khó chịu vì điều này không nhé.

Đọc thêm
Post reply image

7. Sữa tắm trẻ em Arau Baby https://s.lazada.vn/l.k7iO Sữa tắm em bé Arau Baby từ Nhật Bản có chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, giúp da con được làm sạch thật nhẹ nhàng, và bảo vệ làn da sau khi tắm xong. Bạn này là xà phòng dạng bọt, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản, an toàn cho da bé. Hương thơm từ thảo mộc tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu. (Nguồn ảnh Japonstore) Thành phần chính của sữa tắm gội Arau Baby là chiết xuất lá tía tô, có tính kháng khuẩn tự nhiên cao, giúp bảo vệ da con khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường. Sản phẩm tắm gội 2 trong 1 nên tiện lợi khi sử dụng. Dòng màu hồng được bổ sung mùi thơm hương thảo, dành cho bé từ 0-2 tuổi.

Đọc thêm
Post reply image

6. Sữa tắm em bé Wesser 2in1 hương phấn 500ml (Cam) https://s.lazada.vn/l.kQRK Sữa tắm Wesser 2in1 hương phấn có nguyên liệu nhập 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho bé, không kích ứng da. Các thành phần thiên nhiên như kinh giới, oải hương, hương thảo… sẽ bảo vệ và chăm sóc làn da mỏng manh của con, tốt cho cả mái tóc tơ nữa. (Nguồn ảnh HTMart) Sữa tắm Wesser 2in1 được các mẹ yêu thích nhờ có thể dùng làm dầu gội. Thành phần an toàn, lành tính, hương thơm nhẹ dịu và tạo bọt trung bình để tắm cho con sạch sẽ mà không làm khô da. Da bé sẽ sạch thơm, không bị nhờn rít mà còn giảm tình trạng hăm hay rôm sảy.

Đọc thêm
Post reply image

Lactacyd nữa. Đang dùng cả 2 loại

Cetaphil là lựa chọn của mình

mình cho bé dùng lactacyd