Chuyên bà bầu

Seo em stress quá các m ơi. Từ lúc em siêu âm từ tuần 16w bac sĩ bảo em là con trai em buồn mà khóc tại phòng siêu âm lun ạ. Rồi vế ck em an ủi em. Rồi đến tuần 25w em đi sieu am lại thì ôi nó giống ông nội nó quá (thất vọng lần 2) về mẹ e nói do em ghét ổng bã quá nên giống ạ. Nhiều khi em nhìn hình sieu am giong mak muon nổi quạo lun. mỗi lần vậy em đều nhớ chuyện cũ em stress quá ạ. hjxhjz

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

M đừng giữ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu mãi thế. Cố gắng nghĩ thoáng ra nha mom, mỗi lần bắt đầu nghĩ đến liền lập tức cố gạt ra khỏi đầu bằng cách nghĩ đến những chuyện vui ý.

4y ago

Thì con giống bố giống bên nội cũng k lạ lắm. Mình sinh con gái mà cái mặt giống đặc bên nội. Gen thì gen nhà họ nhưng vẫn là máu mủ của mình mom à. Giống ai thì giống chỉ cần biết nó là con mình, trước sau gì mình cũng sẽ yêu thương bé thôi. Bé cũng chẳng có tội tình gì, ng bạn ghét là ông già đó, không phải con bạn. Mình không biết tình hình kinh tế nhà mom ra sao. Nhưng mong là bé vẫn nhậnnddc đủ dưỡng chất. Đặc biệt là sắt với canxi nhé.

Con mình là núm ruột, máu thịt của mình, là do mình mang nặng đẻ đau 9t10n. Bạn đừng vì những suy nghĩ tiêu cực, những cảm xúc ko đáng có mà ảnh hưởng tới con

TapFluencer

co lên m sinh ra e be thay đổi net mặt chứ k giong luc s.a den luc lon dau

3y ago

dạ em moi sanh ra rồi ạ. y chăng như sieu âm lun mom ạ. 1

Super Mum

Cố gắng lên mom đừng suy nghĩ nhiều

4y ago

em cung cố gắng lém do m. nhiu luc am ảnh mak nằm mơ cung thay bực r co khi thay cãi nhau vs ổng bã lun. vì ck em vì con em nen e nhịn. chứ đối xử vs em vậy mốt em già em ko thèm để ý tới.

TapFluencer

Cố gắng lên m

VIP Member

Cố lên mom

VIP Member

Cố lên m