Thông báo Cấm việc spam xin like hình ảnh

Rất tiếc TAP phải thông báo rằng việc spam xin like bằng comment sẽ không được cho phép tại cộng đồng theAsianparent. Việc spam xin like không còn nằm trong phạm vi cộng đồng các mom tại Việt Nam mà một số mom còn spam ở các nước khác. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của các mom tại Việt Nam nói chung và các mom Đông Nam Á nói riêng. Người tham gia cuộc thi ảnh nào bị phát hiện là spam các câu trả lời để xin like ảnh sẽ bị loại khỏi cuộc thi ảnh đó. Mom nào phát hiện có thể chụp màn hình gửi qua fanpage của TAP hoặc nhấn nút báo cáo hình ảnh đó. Thể lệ các cuộc thi ảnh vẫn sẽ không thay đổi, mom có thể kêu gọi bạn bè vào ứng dụng để bình chọn và thả tim. Tuy nhiên, spam người khác để tăng like sẽ không được phép.

Thông báo Cấm việc spam xin like hình ảnh
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

mong rằng mn nhìn thấy thông báo này của ad sẽ đọc được những dòng này. Mình mong mn đừng vì thông báo này mà mn quay lại chỉ trích những người từng xin like. Xin like ko sai nhé. Bạn có cho hay không là quyền của bạn. Nhưng nếu ko đi xin thì bạn nghĩ liệu bạn có tự cho đi ko. Mỗi tháng app có mấy chục phần quà mà còn canh mấy ngày mới được. Muốn có quà cho con thì phải bỏ công. 100k hay 200k nó ko phải vấn đề ở đây nhé. Chỗ những cuộc thi là chỗ để các mẹ bầu, mẹ bỉm tìm ra vui vẻ. Hôm trước có m nói : "đây có phải là cộng đồng nuôi dạy con Châu Á nữa ko" làm mh suy nghĩ đến giờ. Cộng đồng thì các bạn có quyền lên tiếng, có quyền nói lên ý kiến của mh, chứ đừng chỉ trích .Nếu bạn bị chỉ trích bạn cũng sẽ không vui cơ mà. Huống hồ, những người xin like họ có sai gì đâu. Thứ nữa, mh ko biết bạn nào xin like các bạn nước ngoài. Nhưng mh tin, m ấy ko cố ý. Ko ai cố ý làm việc để đổi lấy sự cười nhạo và chỉ trích của người khác cả. Nên mn có thể thắc mắc, nhưng đừng cười nhạo m ấy, nhất là những người cũng tham gia các cuộc thi, vì, m ấy có ngoại ngữ và nhiệt tình, chỉ là chưa nắm rõ quy định cộng đồng mà thôi. Mh nghĩ, ad tap sẽ thay đổi quy định để phù hợp với điều khoản cộng đồng nên càng yêu quý tap thì càng nên tôn trọng. Nhân đây, mh cũng mong ad sẽ gắn quy định cộng đồng vào 1 mục nào đó trong app và dịch rõ ràng để mn tiện xem ,như vậy có thể sẽ hạn chế các mom mắc những lỗi ko đáng có. Chúc các bạn ngày mới toàn là niềm vui.

Đọc thêm
TapFluencer

Ở đây chắc nhiều mẹ cũng như mình nhìn lại trong mấy cuộc thi ảnh của các tuần các tháng trước thì đã từng đi xin like đúng k ạ.nhưng là làm trước khi có thông báo này thì mình nghĩ ko sao ko sai ạ. Bây giờ TAP cấm thì m nên làm theo và ủng hộ TAP thôi. Như này mới là “công bằng nhất” giữa các mẹ với nhau nè 👌👌🤝

Đọc thêm
VIP Member

Mh nghĩ đây cũng là 1 cách hay. Cho xin like mà ko đi xin thì thiệt thòi. Mà đi xin thì gây tranh cãi. Ad cứ cấm, thế là ko cần tranh cãi, cũng không ai bị thiệt hơn ai cả.Với lại, giờ ad cho nhiều game nên thực sự để đi xin like lại thành khó khăn với nhiều m.

3y ago

à, mình ko thể đạt đủ điều kiện thi dc mom Thanh Nhàn ơi 😅 vì đk thứ 3 là phải share link ảnh trên mxh, sns nhưng ox ko có cho public ảnh con lên đó. Thi ảnh trong phạm vi TAP thôi mà ổng đã khó chịu mấy lần rồi 😔 đâm ra đợt mới này ko tham gia đc.

Super Mum

Nếu vậy thì khi nào có cuộc thi ảnh, các mom ko cần xin like, mom nào thích ảnh nào thì like ảnh đó và ad cho game thả tim là đc rồi phải ko ạ 😉

3y ago

Hôm chủ nhật có gọi mà mình ko nhận đc vì cty nghỉ chủ nhật, hôm qua và hôm nay ko thấy gọi lại ad ơi

TapFluencer

nếu trả lời câu hỏi đàng hoàng và paste link ảnh dưới xin like thì đc ko ad? 🤔

3y ago

ồ, vậy ko chơi đc nữa rùi 😅

VIP Member

hic mk chả có mấy cái khung theo các mom nên chả để í chỉ nhắm game kiếm điểm

3y ago

ngôn ngữ

Super Mum

spam là sao zi các m.k hiểu lắm.là k được xin like vào các bình luận á hả các m

3y ago

ko được xin like trong app. chỉ dc xin trên fb ak m

VIP Member

Mình ko hiểu spam like là sao ạ. Có phải là comment vô bài người khác ko ạ

3y ago

Dạ ad

VIP Member

thấy vậy được hơn nè m,để các mẹ khác không bị thiệt thòi

TapFluencer

Mom nào sang nước ngoài xin like e cũng thấy siêu thiệt😅😅

Post reply imageGIF