⏰ CÂU HỎI LIVE STREAM THÁNG 5 ĐÃ TỚI RỒI!!!

Nếu được hỏi, mẹ sẽ hỏi gì❓ Vẫn là 7 câu hỏi sẽ được bác sĩ chọn ngẫu nhiên cho LIVE STREAM tháng 1 này. Hãy đặt câu hỏi mà các bố/mẹ mong muốn nhé. Gợi ý: - Thiếu máu - Bệnh lý thai kỳ - Xuất huyết thai kỳ - Hiếm muộn - Tắt vòi trứng - Vô sinh 7 Bố/mẹ được bác sĩ chọn câu hỏi sẽ được cộng #100_ĐIỂM Các bình luận còn lại sẽ được cộng #30_ĐIỂM --------------------------------------------------------------------------- Bác sĩ hiện vẫn chưa chốt "CHỦ ĐỀ" thế nên các mom hãy nhanh tay chuẩn bị 2 chủ đề mà các mom nghĩ bác sĩ sẽ chọn ở đây nhé. ---------------------------- ⏳ Hạn chót bình luận: 23:59' Ngày 24/5/2022

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Xin chào bác sĩ. Bác sĩ cho e hỏi: e thấy ko những e mà còn có rất nhiều mẹ khác trong thời gian mang thai thường hay bị mất ngủ. Vậy bác sĩ cho e hỏi mất ngủ kéo dài nó ảnh hưởng như nào tới mẹ bầu và bé? Và làm cách nào giúp mẹ mang thai có thể ngủ ngon giấc hơn ạ ??

TapFluencer

bs cho e hỏi khám thai tầm soát sẽ phát hiện ra được những loại bệnh hay dị tật nào và phương pháp để các bs can thiệp sẽ bao gồm những gì ạ. Đây là điều dù sinh rồi nhưng e nghĩ cũng nhiều mom chưa biết cách can thiệp của bs là gồm những gì? e cảm ơn bs

VIP Member

Chào Bác sĩ,em sinh bé được 6 tháng rồi,nhưng dạo gần đây em rất khó ngủ,con ngủ rồi mà em không thể nào ngủ được.,bác sĩ cho em hỏi đó có phải là triệu chứng của thiếu máu hay không? và có biện pháp gì cải thiện được không ạ? em xin cảm ơn.

Tiểu đường thai kỳ là 1 bệnh khá hay gặp nhất là với các mẹ béo, lên cân nhiều hay gia đình có người mắc bệnh tiểu đường. Vậy bác sĩ cho em hỏi khi mắc tiểu đường thai kỳ mẹ bầu nên ăn gì và kiêng tuyệt đối những loại thực phẩm nào.

VIP Member

bs cho e hỏi hồi e mang bầu bị ra máu, đi khám bs k phát hiện là sao chỉ báo doạ sảy, cho uống thuốc nhưng vẫn bị, nhưng khi uống 1 liều thuốc bắc thì hết. thuốc bắc chỉ là cắt thuốc bổ dưỡng thai thôi ạ. đó có phải bệnh lý khi mang thai k

TapFluencer

chào bác sĩ, thỉnh thoảng thấy chân của bé 3 tháng trắng bệch, bóp vào cũng không thấy dấu hiệu đỏ của máu, môi cũng nhạt có phải bị thiếu máu không ạ?có nguy hiểm không? và mình cần phải làm gì để cải thiện sức khỏe cho bé ạ?

Dạ thưa bác sĩ , bác sĩ cho em hỏi xuất huyết thai kì thường là do nguyên nhân nào dẫn đến ? Làm thế nào để biết được biểu hiện của bệnh và đi thăm khám kịp thời để an toàn cho cả mẹ và con ạ, em cảm ơn.

TapFluencer

Bác sĩ cho em hỏi, trong quá trình mang thai thì giai đoạn là quan trọng nhất và phát hiện sớm nhất của bệnh lý tiểu đường thai kỳ ạ. Cách phòng ngừa và nếu đã mắc tiểu đường thai kỳ thì cần làm những gì ạ

Bác sĩ cho em hỏi, tắt vòi trứng thì còn có khả năng có con tự nhiên không ạ ?Hay phải can thiệp tới khoa học kĩ thuật như thụ tinh nhân tạo thì mới có con được ạ? Em cảm ơn.

VIP Member

Chào bs cho e hỏi thiếu máu đối với mẹ bầu nguy hiểm thế nào ạ và vào thời điểm nào là cần thiết tiến hành xét nghiệm máu để biết chính xác nhất ạ.