⏰ CÂU HỎI LIVE STREAM THÁNG 10 TUẦN 4

Nếu được hỏi, mẹ sẽ hỏi gì❓ Vẫn là 7 câu hỏi sẽ được bác sĩ chọn ngẫu nhiên cho LIVE STREAM tháng 10 - TUẦN 4 này. Hãy đặt câu hỏi mà các bố/mẹ mong muốn nhé. Gợi ý: - Tiêm chủng - Thai lưu - Thai máy - Tâm lý mẹ bầu 7 Bố/mẹ được bác sĩ chọn câu hỏi sẽ được cộng #100_ĐIỂM Các bình luận còn lại sẽ được cộng #30_ĐIỂM --------------------------------------------------------------------------- Bác sĩ hiện vẫn chưa chốt "CHỦ ĐỀ" thế nên các mom hãy nhanh tay chuẩn bị 2 chủ đề mà các mom nghĩ bác sĩ sẽ chọn ở đây nhé. ---------------------------- Hạn chót bình luận: 23:59' Ngày 22/10/2021

⏰ CÂU HỎI LIVE STREAM THÁNG 10 TUẦN 4
101 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Thưa bs, cho em hỏi việc hay tủi thân, khóc nhè trong lúc mang thai có cách nào điều tiết bớt ko ạ. Số là mang thai em cực nhạy khóc, đôi lúc chỉ cần xem video trên mạng là khóc không kiềm được nước mắt, có khi xem trên mạng thấy hoàn cảnh các mẹ khác cũng khóc lớn, có khi chồng không làm gì cũng cho rằng chồng này nọ và si diễn rồi khóc tức tưởi. Bản thân em ya thức được mẹ bầu phải cười nhiều hơn, khóc sẽ ảnh hưởng tới con. Nhưng không hiểu sau cứ khóc không rỏ lý do và không kiềm chế được. Em cám ơn bs ạ

Đọc thêm
VIP Member

Thưa bs, cho em hỏi con em tiêm 5in1 được mũi 1 và 2, đến thời hạn tiêm mũi 3 thì địa phương nơi em ở bùn dịch phải giãn cách và bị ngừng lịch tiêm mũi 3 cho bé, đến nay đã trể 3 tháng ạ. Bs cho em hỏi như vậy sau khi hết dịch con em sẽ tiêm tiếp tục mũi 3 hay có hướng xử lý như thế nào ạ. Và nếu tiêm trể lâu quá như vậy có ảnh hưởng đến tác dụng của vacxin hay có ảnh hưởng đến các đợt tiêm sau này không ạ. Em chân thành cảm ơn và mong được giải đáp?

Đọc thêm
VIP Member

Xin hỏi bác sĩ! Hiện bé e 8 tháng 11 ngày , nhưng đã ngưng chích ngừa 6 trong1 được 2 mũi và uống rota một lần, từ tháng thứ năm đã ngừng do dịch bệnh covid phức tạp, vậy bé em chích ngừa trể có được không ? có ảnh hưởng gì đến bé không? E nghe nói bé trên 8 tháng không được uống rota nữa, bé e thiếu rota vậy bé có nguy cơ bị bệnh tiêu chảy không???? E cảm ơn! ( mong bác sĩ giải đáp giúp em em lo lắng quá! 😭)

Đọc thêm
TapFluencer

Bác sỹ cho em hỏi chút ạ: e đang mang thai 23w, bé thứ 2 công ty em đang có kế hoạch tiêm cho bà bầu trên 13w mà em chưa tiêm uốn ván bác sĩ cho em hỏi là tiêm uốn ván hay vaccine covid trước ạ. cái nào tiêm trước tốt hơn ạ. em thì lại đang chờ tiêm vaccine covid xong mới tiêm uốn ván. không nhỡ tiêm uốn ván xong mà gọi tiêm vaccine là bin lỡ tiêm rồi công ty cho nghỉ việc ạ

Đọc thêm

chào bác sĩ: đối với vacxin ngừa COVID 19 được khuyến khích tiêm cho mẹ bầu 13 tuần trở lên, vậy nếu lỡ tiêm rồi mới biết có bầu vậy có ảnh hưởng như thế nào ạ, có dẫn đến thai lưu do giai đoạn đầu chưa ổn định không ạ? Làm thế nào để hạn chế trầm cảm trước và sau sinh?

VIP Member

Dạ bác sĩ ơi! Trầm cảm trước và sau sinh nguy hiểm không , e có cảm giác như mình có triệu chứng Trầm cảm Em hay im lặng thích một mình , lo lắng và tuyệt vọng, đôi khi còn tự tổn thương mình , vậy có cách nào giúp e vượt qua chúng không ạ?? Em cảm ơn rất nhiều ạ

TapFluencer

dạ chào bác sĩ ạ bs cho em hỏi người bị lưu thai nhưng không biết để lâu trong cơ thể dẫn đến tình trạng bị viêm nhiễm phụ khoa nặng và phải điều trị bằng phương pháp đốt thì khả năng được làm mẹ có cao không ạ? em cảm ơn bác sĩ ạ!

TapFluencer

Bác sĩ cho e hỏi: sau khi sinh con các mẹ sẽ phải kiêng cữ đủ kiểu, rồi chăm con dẫn đến các mẹ cảm thấy rất bí bách khó chịu. Vậy bác sĩ có cách gì, giải pháp gì giúp các mẹ có thể thoải mái hơn trong 1- 3 tháng đầu sau khi sinh ko ạ?

TapFluencer

Chào bác sĩ ạ, bé nhỏ 22 tháng, từ đầu năm tới giờ do dịch nên chưa đi chích ngừa đầy đủ các mũi tiêm chủng thì có sao không? em đợi tình hình dịch ổn định hơn mới cho bé đi tiêm bổ sung các mũi còn thiếu được không ạ.

TapFluencer

Một số mẹ chưa rõ tầm quan trọng của tiêm ngừa uốn ván đối với mẹ bầu, và vì tâm lí sợ dịch nên không đi tiêm, tới tuần 35 hay 36 vẫn chưa tiêm mũi 1. Vậy có nên tiếp tục tiêm 1 mũi hay là bỏ qua luôn thưa bác sĩ?