Trẻ 3 tháng tuổi ngủ nhiều có tốt không?

Nếu con e mà biết nói chắc nó sẽ làu bàu e muốn nó ntn mới dừa lòng e đây. Do hồi trong tháng ảnh cứ quấy đêm thành ra e mong s con chịu ngủ để mẹ có sức. Giờ ảnh 3 tháng lại ngủ nhiều quá thì e lại lo lắng, trồi lên đây hỏi cm. Bé nhà cm hồi 3 tháng có phải ngủ nhiều, bỏ bú luôn ko ạ? Bé nhà e ngày ngủ chắc 9,10 tiếng luôn á. Nhiều lúc e phải đánh thức cho bú, thức đc 2 tiếng lại ngủ, có khi vừa ngủ vừa bú.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Có con là lo trăm kiểu v đó mom. Hồi bé nhà mh cũng tìm hiểu bé 3 tháng ngủ nhiều có tốt không thì thấy là bé thường sẽ ngủ khoảng 8 đến 10 tiếng vào ban ngày và 6 đến 8 tiếng vào ban đêm. Giai đoạn này bé ngủ nhiều sẽ tốt cho sự phát triển của não bé, tăng sức đề kháng. Nhưng để ko ảnh hưởng đến việc cho bú thì mom nên tập thói quen ngủ theo cử cho bé. Nên đánh thức hoặc tập bé ngủ khoảng 3 đến 4 tiếng trên 1 giấc vào ban ngày.

Đọc thêm
VIP Member

Mom hỏi trẻ 3 tháng tuổi ngủ nhiều có sao không thì nếu mà ngủ bỏ giấc bú thì có sao nhé. Mom phải thức con dậy cho bú. Tối con có thể ngủ 10 tiếng mà k dậy ti gì hét cũng k sao, ban ngày thì cần để ý đánh thức trẻ cách 2-3 giờ một lần để ti . Nếu con của mom ngủ quá nhiều, chậm tăng cân, hoặc có những biểu hiện bất thường thì đi khám sớm nhé

Đọc thêm
VIP Member

con mình cũng ngủ nhiều,nhưng k quá 6 tiếng vào ban ngày,mom đừng cho bé ngủ nhiều quá,ngủ nhiều tối thức chơi thì mệt lắm.bé ngủ trên 2 tiếng mom đánh thức cho bé uống sữa nha,đừng để bé nhịn đói,Mình thì đút sữa trong lúc ẻm ngủ luôn,mà cu tí mình ít khi ngủ lâu quá 3 tiếng,thấy lắc lắc đầu là đút sữa vào ùi.

Đọc thêm

bé có dậy bú là ok nè m.. nhiều bé quấy khóc quá cũng lo, bé ngủ nhiều quá cũng lo m nhỉ..😆

TapFluencer

m cần đánh thức bé dậy bú sữa 3- 4 tiếng 1 lần.

Mom cho be ngủ ngày it thoi

TapFluencer

có bú là ok mom, ko sao