Bà bầu có ăn được mủ trôm không?

Này là quà của sếp đi công tác miền Nam, gọi là mủ trôm mà e nghe lần đầu luôn á. cũng chưa từng ăn bao giờ. nhìn như tuyết yến ý nhở. lLà lấy nhựa từ thân cây trôm phải k? lúc đầu e còn cứ nghĩ là cây chôm chôm ra quả ý 😂 Mà ăn kiểu gì ạ? có giống chưng yến k? sếp e bảo nhiều tdung lắm. Mới bầu như e chắc vẫn ăn dc chứ nhỉ?

Bà bầu có ăn được mủ trôm không?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mủ trôm vị ngọt, tính mát, ăn giòn như thạch đen ý mom. giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tiêu viêm, nhuận tràng, tăng đề kháng, tốt cho xương khớp, giảm căng thẳng, chữa mất ngủ. Nhiều công dụng vậy nhưng vì tính mát nên nhiều ng mới băn khoăn có bầu ăn mủ trôm được không tại sợ bị lạnh bụng ý. qua 3 tháng đầu thỉnh thoảng có thể ăn 1 chút thôi. còn cơ địa nhạy cảm thì nên kiêng mom ạ

Đọc thêm
VIP Member

Mom GG chưa, mủ trôm có tốt cho bà bầu không. Mủ trôm đúng là lấy từ cây trôm, ở trong nam này phổ biến lắm. cái nhựa đào cũng na ná đó mom. ăn mát, thanh nhiệt, giảm táo bón hữu hiệu nè. nó còn giúp ngủ ngon đó mom, giảm stress hiệu quả. mom dùng vừa phải và cho ít đường thôi nhé, nhắc lại thèm sâm bổ lượng :)))

Đọc thêm
TapFluencer

này ăn chè sương sâm sương sa hột é thấy có mủ trôm. ăn ít thì dc mom

E ở ngoài bắc ko biết mủ trôm là gì luôn😅

VIP Member

Món này mình lần đầu thấy á m 😄

TapFluencer

ngon lắm m. nấu nước uống tốt nè

Mình ko ăn nên mình ko rành lắm

VIP Member

mình chưa ăn bao giờ