7 cushion mỏng nhẹ, che phủ lỗ chân lông, là màng chắn UV hiệu quả cho da

Nhận diện cushion: Trong những năm trở lại đây, cushion dần nổi lên như một hiện tượng trong giới yêu thích làm đẹp bởi đây là một sản phẩm có khả năng trang điểm tuyệt vời so với các loại kem nền truyền thống khác. Cushion cũng được xem là một loại kem nền nhưng lại ở dạng nước. Và giống như nhiều loại kem nền khác, cushion vừa có chức năng làm nền, nhưng lại có độ mỏng nhẹ, che phủ tốt và tiện lợi hơn. Cushion nguyên bản: Cushion nguyên bản chính là sản phẩm được giữ được nguyên vẻ vốn có, thuần túy trên thị trường từ lúc mới xuất hiện tới giờ. Những thương hiệu sở hữu cushion nguyên bản có thể nói đến như: Water Fit Cushion và Long Wear Cushion, Magic Snow Cushion. Ưu điểm của những sản phẩm này là lỏi chứa nhiều phấn. Khi apply lên da sẽ mang đến cảm giác có độ lì và khô. Đồng thời sản phẩm sẽ che được khuyết điểm tốt và có khả năng kiểm soát dầu nền tốt. Vì thế những dòng này có thể sử dụng cho da dầu, mụn. Tuy nhiên lớp phấn này có thể khiến da khá thiếu tự nhiên. Cushion cải tiến: Nếu như các loại cushion nguyên bản mang đến lượng kem dày và đặc thì các sản phẩm ở phiên bản cải tiến chất kem lỏng hơn và có một lớp phấn nước giúp điều hòa lượng kem hơn. Hiện tại, hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều có những sản phẩm “biến thể” thế này. Một trong những ưu ddiemr của những loại cushion biến thể là chứa kem lỏng và có bổ sung các thành phần tốt cho da, mang đến cảm giác mỏng, nhẹ và thoáng da hơn. So với nguyên bản, dòng cushion “nâng cấp” có thời gian lưu giữ trên da lâu hơn.

7 cushion mỏng nhẹ, che phủ lỗ chân lông, là màng chắn UV hiệu quả cho da
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ https://s.lazada.vn/l.kRu5 Có thiết kế vỏ đỏ cực nổi bật và bắt mắt, em phấn phủ này sẽ giúp làm điều chỉnh tông màu da một cách tự nhiên. Ngoài ra Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ còn có độ che phủ cao, giúp dễ dàng che đi các khuyết điểm trên da như mụn thâm, lỗ chân lông to hay những vùng da không đều màu mà vẫn giữ được độ tự nhiên trên da. Thêm nữa sản phẩm còn hỗ trợ hút sạch bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng không bị mốc hay loang lổ. Từ đó, giúp điều tiết lượng dầu trên da, cho da luôn căng mướt và mềm mại trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, cushion Missha Velvet Finish Cushion có những khuyết điểm thường thấy ở Cushion chính là độ giữ phấn khá ngắn. Cụ thể nếu sử dụng ở văn phòng hay đi học thì phấn có thể giữ được đến 6 tiếng, còn hoạt động ngoài trời thì chỉ có thể giữ được 3-4 tiếng.

Đọc thêm
Post reply image

Gilaa Long Wear DD Cushion SPF50/PA https://s.lazada.vn/l.k95d Với thành phần được chiết xuất từ Bisabolol - tinh dầu từ hoa cúc Đức, em cushion này sở hữu nhiều đặc tính của một sản phẩm dưỡng trắng, cấp ẩm và chống lão hóa cho da. Theo các thông tin đến từ nhãn hàng, em cushion này có thể che phủ hoàn hảo 5 loại khuyết điểm của da: da mụn, ửng đỏ, không đều màu, thâm mụn và xỉn màu. Mang đến lớp nền mỏng mịn, căng bóng và nuôi dưỡng da ngay cả khi makeup hằng ngày nhờ thành phần gấp 3 lần dưỡng chất. Lý do Gilaa DD cushion nhận được nhiều sự ưu ái của các beauty blogger Hàn vì khả năng dưỡng da vượt trội nhưng lại rất khô thoáng, thích hợp cho thời tiết ẩm nóng mùa hè . Da được bảo vệ tối ưu nhờ chỉ số chống nắng cao, finish nền căng bóng, mỏng nhẹ và lâu xuống tông đúng kiểu makeup tự nhiên chuẩn Hàn.

Đọc thêm
Post reply image

Cushion Romand Clear Cover Cushion SPF50 PA https://s.lazada.vn/l.k952 Cushion Romand Clear Cover Cushion SPF50 PA sở hữu thiết kế cực chảnh sả lớp lớp xà cừ ngay trên phần vỏ bên ngoài bắt sáng lấp lánh theo mọi chiều hướng. Sản phẩm có thể che phủ được các khuyết điểm trên da như mụn, thâm và các vết sưng đỏ, đốm nâu và làm mờ được các lỗ chân lông, mang đến cảm giác thông tháng và kiềm dầu, điều tiết lượng bã nhờn trên da. Ngoài ra, lớp nền cũng khá mỏng nhẹ, sẽ không tạo cảm giác quá bóng, hạn chế cảm giác nặng mặt. Tuy nhiên, với nhiều phản hồi trên các trang review làm đẹp, em phấn nước này tuy không gây bí da, độ che phủ của Romand Clear Cover Cushion khá tốt, những vết thâm mới thì phấn nước che phủ rất tốt gần như được tới 80-90%, chỉ không che được các nốt mụn sưng và quầng thâm mắt thôi.

Đọc thêm
Post reply image

Clio Kill Cover Glow Cushion https://s.lazada.vn/l.kQ8W Clio Kill Cover Glow là sản phẩm cushion đến từ xứ sở Kim Chi , thuộc dòng chuyên vè che phủ đùng như cái tên “Glow” em ấy mang lại. Sản phẩm có chiết xuất hoa anh đào nên sẽ mang lại cho người dùng lớp nền căng mọng và hồng hào, rạng rỡ. Mang đến lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tốt và có thể che được các khuyết điểm lớn như mụn hay chấm đỏ. Tuy nhiên, cushion có kết cấu dạng kem, dưỡng ẩm nhiều thế nên có phần hơi nặng da sau khi dùng. Nhưng bù lại khả năng che các khuyết điểm như thâm mụn, tàn nhang và quầng thâm thì không thể bỏ qua được đâu nhé. Đặc biệt là dù "glow" nhưng không hề bóng nhẫy, ngược lại lớp finish lên da bóng khoẻ nhẹ nhàng, tự nhiên.

Đọc thêm
Post reply image

Innisfree No Sebum Sun Cushion SPF 50 PA https://s.lazada.vn/l.k7iD Nếu đã quá mệt mỏi với làn da bóng dầu thì em cushion Innisfree no sebum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng. Em này có chỉ số chống nắng khác cao đó là SPF 50 PA, mang đến sự hiệu quả giúp bảo vệ làn da tối ưu hơn. Ngoài ra, công thức đặc biệt được chiết xuất từ trà xanh tươi sẽ mang đến hiệu quả kiềm dầu tốt và giữ được lớp nền lâu. Sản phẩm có màu sắc lên tông rõ ràng, che phủ cực tốt và có thể làm mỡ được các khuyết điểm như mụn, thâm, bọng mắt mang lại hiệu ứng nâng tông mịn màng và tươi sáng cho da. Ngoài ra, em này còn có công dụng hấp thụ dầu nhờn mang đến cho các nàng làn da khô thoáng cả ngày.

Đọc thêm
Post reply image

Cushion Laneige Neo Cushion Glow SPF50 /PA https://s.lazada.vn/l.k7ix Điểm cộng của em phấn nước này đó chính là sở hữu bao bì vuông cực xinh xẻo. Phấn nước Cushion Laneige Neo Cushion Glow SPF50 /PA chứa công nghệ Liquid Diamond™ (bột kim cương) cùng với các hạt ngọc trai ánh bạc có công dụng nâng tone và làm đều màu da. Ngoài ra, thành phần dưỡng ẩm cũng sẽ giúp làn da mượt mà, sáng bóng suốt một ngày dài. Em này cũng có khả năng che phủ và giúp làm đều màu da cực tốt. Sản phẩm có mùi quá thơm, không gây khó chịu. Tuy nhiên độ che phủ của sản phẩm này khá thấp, cỡ chỉ khoảng 80%. Sản phẩm dành cho làn da khô, tập trung vào dưỡng ẩm hơn nên cũng không có khả năng kiềm dầu và kháng nước

Đọc thêm
Post reply image

The Saem Saemmul Perfect Pore Cushion https://s.lazada.vn/l.kQ83 Với những chị em sở hữu lỗ chân lông to thì The Saem Saemmul Perfect Pore Cushion là dòng phấn nước chị em rất nên tham khảo luôn nhé. Phấn nước được sử dụng công nghệ độc quyền giúp che phủ lỗ chân lông mượt mà, tạo lớp nền đều màu, trơn mướt. Có lớp finish mờ nhẹ, công thức lâu trôi và lâu xuống tông được bảo vệ lên đến 48 giờ. Khi tán phấn nền lên da, lớp phấn sẽ rất nhanh tệp vào da tạo hiệu ứng tự nhiên mờ nhẹ và đẹp mắt hơn da mặt mộc. Ngoài ra, em này hoàn toàn không dính mà cực khô thoáng luôn nhé, không bị lem và dính vào khẩu trang, điện thoại,… hiệu quả đến 94% sau khi dùng.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

cảm ơn mom đã chia sẻ

VIP Member

mom chia sẻ này hay nè

VIP Member

cảm ơn m đã chia sẻ