Chia sẻ tác dụng của quả sung với bà bầu

Nhà mình có cây sung đang đợt ra trái, cứ 1 vài tuần là trĩu cành trái chín um tùm luôn. Chia sẻ với mấy mom đang bầu bí tác dụng của quả sung nhé. -Ăn sung giúp mẹ k bị cao huyết áp và ngăn ngừa tiền sản giật nhờ có chứa nhiều kali và ít muối. -Mẹ bầu ăn sung sẽ có trái tim khỏe nhờ omega-3, omega-6, axit béo và chất chống oxy hóa phytosterol -Ngăn ngừa táo bón, giảm ợ nóng ợ chua vì chứa chất xơ có lợi cho cơ thể. Nếu có dk thì bà bầu nên ăn sung nha!

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Mình góp thêm mấy món ngon với trái sung cho các mẹ thử nè: Sung kho thịt heo: Thịt heo mua về rửa sạch thái miếng vừa ăn, xong mẹ ướp gia vị đầy đủ trước cho ngấm. Bắc lên chảo kho săn thịt và cho sung vào nhỏ lửa cho thấm vị. Ăn nóng với cơm Cháo sung đường phèn: Gạo nấu cháo hơi loãng, sung cắt nhỏ rồi cho vào nấu cùg. Khi cháo nhừ thì thêm đường phèn và chờ sôi lại là xong.

Đọc thêm

Mh thì ghiền nhất món gỏi sung nhà làm. Sung trộn gỏi nước mắm chua ngọt với tai heo đã luộc chín, thái sợi vừa ăn. Vị giòn giòn chua chua ngọt ngọt số dách luôn các mom. Mh bị thiếu máu nên hay chóng mặt nên ăn sung có vitamin C, giúp quá trình hấp thu sắt tốt hơn mà còn kiểm soát đc cân nặng ko lo tăng cân nữa.

Đọc thêm

bầu ăn sung tốt, sau sinh ăn cũng tốt luôn. Hùi đó mình hay ăn sung ngày đi cầu 1 lần, vừa bỏ ăn sung táo bón gần chết :)) Khuyên các mom đag bầu thật lòng rằng nên ăn sung giúp chống táo bón. Giảm nguy cơ thừa cân khi mang thai. Nhưng mà ăn vừa phải đừng ăn nhiều quá là được ngheng👍

VIP Member

hữu ích

TapFluencer

hay nè