Mẹ mang thai ăn trứng ngỗng khi nào cho con tăng cân tốt?

Nhà mình ai cũng nói bà bầu phải ăn trứng ngỗng cho bổ, con tăng cân nhanh, mà k biết có thật ko các mom. Ăn lúc nào là được ạ với ăn 1 tuần mấy trứng. E nhìn cái trứng người ta bán mà e ngán quá, k biết làm món gì với nó luôn. bt e cũng ít ăn trứng gà trứng vịt lắm hic

Mẹ mang thai ăn trứng ngỗng khi nào cho con tăng cân tốt?
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nói thật nhìn trứng ngỗng em ám ảnh, hồi em bầu mẹ ngoại chỉ đợi đến khi tròn 3 tháng là mua trứng ngỗng luộc bắt e ăn. Chắc thấy nó to nên nghĩ là bổ chứ ăn chẳng ngon gì, ăn hết 1 quả chắc khỏi ăn thêm gì, vị nó cứ chát chát thế nào ý. Em ăn dc mỗi quả là sợ chạy mất dép, bảo bà để con ăn trứng gà còn bổ hơn. Mà đúng là bổ hơn thật đấy. Trứng ngỗng nhiều lipid, chỉ ăn 1-2 lần/tuần nên có ăn thì mom nên rán lên hoặc trộn làm bánh chứ ăn luộc ngán lắm :))

Đọc thêm

Hồi lúc mh có bầu, mẹ ck cũn gửi lên cho 3 cái trứng ngỗng. Lúc đó ngáo ngơ ko biết ăn có tác dụng gì đến khi tìm hỉu mới biết cho con khỏe vs thông minh :))). Cũng nhờ tìm hỉu mới biết nên ăn trứng sau 3 tháng đầu và chỉ nên ăn 1,2 lần trong 1 tuần thôi. Mom có thể chiên trứng vs nấm để ko bị ngán vì trứng ngỗng khá to.

Đọc thêm

Nếu muốn thì mom nên ăn trứng ngỗng sau tam ca nguyệt thứ nhất nha. Trứng ngỗng thực chất k quá bổ dưỡng đâu vì nó nhiều cholesterol và lipid không có lợi cho sức khỏe cả mẹ và thai nhi. Bà bầu ăn món này nhiều có thể bị béo phì và cholesterol máu cao. Lâu dài có nguy cơ bị xơ vữa động mạnh và bệnh tim mạch nữa mom.

Đọc thêm
VIP Member

nên ăn trứng gà nhiều dinh dưỡng m ạ, trứng ngỗng ko tốt đâu nhé, hàm lượng dinh dưỡng thấp, không có thông tin khoa học nào nói ăn trứng ngỗng thì bé khỏe cả m ạ.

VIP Member

nhìn ngán ăn cũng ngán m mình cả thai kì ăn 2 quả lúc 13w và lúc 30w thì phải trứng gà bổ hơn m ạ

TapFluencer

Nên ăn trứng gà mom ạ, trứng gà dễ ăn nhiều chất dinh dưỡng hơn trứng ngỗng

TapFluencer

mh nghe ns trứng ngỗng nhiều dinh dưỡng, nhưng ko nên ăn nhiều

Super Mum

mình bầu k hề ăn một quả nào luôn, thấy là nôn

Super Mum

trứng gà tốt hơn trứng ngỗng nhiều mom ạ

mình cả thai kì 1 quả thôi