Hỏi kinh nghiệm các mom

nhà em có một bé trai rồi, đang muốn tính ngày rụng trứng để sinh con gái, có mom nào biết thì chỉ em với nhé!

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tính ngày rụng trứng theo cách này nha mom ơi: Ngày rụng trứng = số ngày kinh nguyệt - 14. Ví dụ chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 26 ngày - 14 = 12. Thời điểm quan hệ dễ sinh con trai nhất là từ ngày thứ 10 đến ngày 14 bắt đầu từ ngày mới ra kinh. Như vậy thì mom có thể né các ngày 10 đến 14 là xác suất sinh con gái sẽ cao hơn mom nhé.

Đọc thêm
TapFluencer

ngày rụng trứng đc tính bằng số chu kỳ kinh - 14, quan hệ trước hoặc sau ngày rụng trứng thì sẽ là con gái, mom nên tạo môi trường axit cho vùng kín nha Bé mình đang tham gia cuộc thi ảnh, phiền mom ghé link https://community.theasianparent.com/booth/1209576?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom nhiều nè 🥰

Đọc thêm

Em thấy cứ để bí mật cũng hay, con cái là trời cho nên em không cầu toàn mấy vụ tính trứng rụng này nọ đâu. Cứ thoải mái đi ạ.

Em cũng nghe nói đến cách tính ngày rụng trứng này nhưng mà hình như phương pháp này chỉ đúng với người có kinh nguyệt đều thôi.

Em dùng phương pháp dùng que thử trứng rụng luôn đó mom nhưng mà hơi mơ hồ ở chỗ ko biết là sinh ra con trai hay con gái thôi

TapFluencer

Thực ra mình thấy ngoài phương pháp tính trứng rụng thì mom cần lưu ý đến chế độ ăn nữa như vậy mới được.

người tính kg bằng trời tính mom nhé. Còn do phúc phần rồi bé có chịu đến với mình kg nữa

TapFluencer

người tính ko bằng trời tính đâu mom ạ. Con cái là trời cho mom ơi 🙃

Super Mum

trai gái là do ck mà. vk rụng cũng đâu dc.

TapFluencer

chúc mom mau có công chúa