Cho e hỏi sau sinh thường bao lâu thì quan hệ được?

Nhà có em bé nhưng k nằm chung với bố mẹ mà e cho ngủ riêng ở nôi gỗ đặt cạnh giường. Trộm vía, giờ dc 3m mà vào nếp lắm rùi, đến giờ chỉ cần quấn chũn, cho ngậm ti giả 1 lúc là ngủ tít. e cunhx có tgian nghỉ ngơi, tinh thần tmai. Thấy vợ nuôi con mọn mà lại nhuận sắc ra nên đợt này ck e hay gạ gẫm lắm, tối ngủ cứ khều vợ suốt mà e toàn giả vờ ngủ 🤣🤣cởi xích dc chưa mấy chị hay phải kiêng thêm?

Cho e hỏi sau sinh thường bao lâu thì quan hệ được?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sinh mổ thì phải kiêng lâu hơn, còn sinh thường cỡ 6 tuần là đủ để vết rạch tầng sinh môn lành hẳn, dạ con cũng trở về kích thước ban đầu và lớp niêm mạc tử cung đã trở nên dày hơn. Nếu mom hồi phục sk v cũng có nhu cầu rùi thì thôi đừng trêu ông nữa, lâu lâu thưởng cho tí chứ mỡ để miệng mèo ai mà chịu nổi. lần đầu qh lại nhớ dùng bcs và nhẹ nhàng thui nhé 😁

Đọc thêm

Hồi ck e cho kiêng hẳn 6 tháng, e thì kiểu sợ đau bẩm sinh vs tự ti mh ko còn như xưa nên v thôi chứ thường là kiêng 1-2 tháng, nếu vết tương lành, sức khỏe ổn, tâm lý sẵn sàng là qan hệ lại đc r mom. Nhưng nhớ là nhẹ nhàng thôi vì mh cũn mới hồi phục, qan trọng là có biện pháp an toàn tránh thai.

Mom thấy người đã khoẻ lại và sẵn sàng làm việc đó nhé

VIP Member

sinh thg ít nhất là 3m và khi nào m cảm thấy sẵn sàng nhé

nếu sức khoẻ đã ổn thì 3 tháng là ok rồi nè m..

VIP Member

nếu vết thương lành và m sẵn sàng thì ok nhé

VIP Member

m thấy sức khỏe ổn,m sẵn sàng thì đc nè

TapFluencer

mom thấy sức khỏe tốt là dc rồi nè mom

Mình sinh thường kiêng 3m10d Mom nhé

m khỏe thì đc nè