Thằng hàng xóm

Nhiều khi ngồi nghĩ thấy tủi thân quá các m ạ. Ai đời, mình đẻ ra nó, mình nuôi nó mà ở nhà với mình nó phá như giặc, tí tuổi mà biết cãi rồi. Nhiều lúc bảo nó không nghe, nó còn cáu bẳn với mình. Trời thì lạnh, mới tí tuổi mà cứ đòi tè đứng. Cứ phải đứng mới tè. Học nói ,gọi mình thì ít, gọi ba, gọi chị, với "tè tè"thì nhiều. Có lúc, phận người hầu, nhiều việc nên hay quên, vừa bế nó vừa làm, thế là tè tè ngay lên người mình. Ko biết các m thế nào chứ t thay quần áo mãi là t thấy oải. Ko thay thì có mùi. He tiết lắm. Đã thế, chỉ cần ba nó về nhà là nó lại ngoan như nai tơ. Mẹ nó chứ. Hóa ra nó thích hành mình thôi. Trong khi cả ngày lẫn đêm, nó nhai như vắt sữa bò. Vậy mà thấy mình ăn cơm là nó phá, không cho ăn. Mà không có nhiều sữa là nó cáu, nó giận, nó đập tay đập chân. 4h sáng, bụng t sôi lên vì đói, còn nó thì kêu la xong leo qua đầu t sang dụi đầu vào cổ ba nó, rồi 2 đứa vuốt ve tâm sự với nhau. Mẹ nó chứ, t chịu hết nổi rồi.

Thằng hàng xóm
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mình nói thật là mom xem lại môi trường sống của con, con là bản sao của bố mẹ ông bà và mn xung quanh đó. con hay cãi hoặc hay cáu có lẽ 1 phần do ở nhà mn hay cãi hay cáu với nhau. mom xem lại có phải ko thì điều chỉnh kịp thời. đồng ý là bé có cá tính riêng, nhưng môi trường sống và giáo dục quyết định khá lớn đó ạ. mình đã chứng kiến rất nhiều trg hợp con là bản sao của chính gia đình.

Đọc thêm
3y ago

cái này m góp ý là đúng. Nhưng nếu m theo dõi mình thì sẽ thấy : mình không phải người dễ tính trong việc dạy con. Và, mình xác định cuộc đời mình : tài sản lớn nhất chính là 4 đứa con. Có thể, m chỉ đọc 1 bài viết của mình sẽ không hiểu được. Nhưng nếu đọc nhiều, chắc chắn m sẽ hiểu. Bài viết của mình, mỗi từ ngữ đều có tình cảm. Mà cái tình cảm đó, hoặc là người đọc nhiều, hoặc là người hiểu mình, hoặc là người có cùng phong cách với mình mới hiểu được. Dù sao cũng rất cảm ơn những góp ý của m. Chúc m ngày mới tốt lành nhé 💕

Super Mum

con nhà em cũng thế. ở nhà hành mẹ lắm, thế mà bố về là ngoan như cún. mới hơn 5 tháng thôi. 😥

3y ago

cứ bảo có con gái là mất ck, đây, con trai mà nó còn tranh sủng đây 😂

Super Mum

Con e cũng vậy đó, ở nhà với mẹ là hành đủ kiểu bố về là chơi vui lam

TapFluencer

thế mới bảo những bà mẹ đẻ 3 con là anh hùng, đẻ 4 con là siêu nhân...

TapFluencer

hàng xóm như vậy đấy thế mà vẫn phải hầu hạ mom ạ 😅

TapFluencer

mình thích đọc bài mom viết. vừa hài hài lại hay hay

3y ago

dạo trc có cuộc thi truyện ma, t viết xong ai đọc cũng bảo : buồn cười quá 😂

Nó biết mẹ nó cưng nó đấy, trộm vía cưng ghê

3y ago

bố nó cũng cưng nó mà, t chỉ mong nó hành bố nó nhiều chút thôi 😂

TapFluencer

chăm ck cho đứa khác vất vả thế đấy m😂

3y ago

bọn chúng muốn làm phản hết rồi 😂

TapFluencer

á chà đứng nhìn như chủ tịch nhỉ

TapFluencer

sunbae bị thất sủng quá 🤣🤣