Rốn bé...

Người ta nói k băng rốn là sau này rốn bé bị lòi xấu phải k mọi người. Mình thấy trong bv giờ k ai băng rốn cả, mình mua mà cũng chưa xài tới. Mọi người cho mình hỏi có cần băng rốn cho bé k?

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bệnh viện họ kg băng nhưng mình có thể băng mẹ nhé. Để tránh lạnh bụng đau bụng con và sợ quần áo con trúng rốn làm con đau nữa. Con mình giờ lớn bụng khỏe kg khi nào bị đau bụng cả. Mình sanh 3 bé đều băng đến 2 tháng có bị ướt hay làm sao đâu. Mình kĩ sau khi tắm xong thấy 1 miếng gạt chấm 1 hay 2 giọt nc thuốc xứt vết thương màu vàng lên gạt để vào rốn bé và dùng thun băng rốn băng lại là ok. Mình thấy bây giờ đa số mẹ kg băng rồi cứ đăng hình hỏi rốn con bị thế này thế kia tùm lum cả.

Đọc thêm
VIP Member

giữ khô ráo sạch sẽ dc r m. nay đâu ai băng nữa đâu. Em đang tham gia cuộc thi #TAPtrungthu2020 M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền. https://community.theasianparent.com/booth/1099157?d=android&ct=b&share=true

TapFluencer

giữ khô ráo sạch sẽ là đc mom Bé mình đang tham gia cuộc thi ảnh, nếu ko phiền thì nhờ mom ghé link https://community.theasianparent.com/booth/1100503?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom nhiều 🥰

TapFluencer

ko phải đâu mom. do cơ thể bé thôi chứ bjo bv họ kẹp sống luôn mà có băng đâu. mom sát trùng sạch sẽ cho bé là đc mom nhé.

TapFluencer
TapFluencer

bữa nay bv kẹp rốn chứ không băng nữa. minh mua về cũng vứt thui

TapFluencer

băng lâu rụn lắm m.m nên băng lúc tắm thôi. ko cho ướt nước

TapFluencer

mình ko băng, cứ vs đê khô thoáng minh thây bé nha minh ko sao á

đứa nào xấu là xấu còn đứa nào đpej thì nó đẹp à

Super Mum

K cần m ơi, băng bí sẽ bị ướt gây viêm m ak