Buồn nôn khi mang thai tháng thứ 6 phải làm sao đây các mom?

Ngta nói qa 3 tháng đầu là hết nghén mà sao em mang thai đến tháng thứ 6 rồi vẫn còn nghén quá các mom ơi. Em ko ăn đc gì ngoài rau củ luộc, bắp và khoai lang đến nỗi 1 ngày chỉ uống 3 ly sữa bầu qua ngày. Chứ ăn vào là nôn, em sợ con bị suy dinh dưỡng thiếu chất quá. Có mom nào bị giống em ko ạ, chỉ em vài bí quyết để qua cơn nghén này vs ạ.

Buồn nôn khi mang thai tháng thứ 6 phải làm sao đây các mom?
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em bé nhà mom v ẫn hành mẹ quá ha, chắc tại con phát triển nhanh làm rối loạn nội tiết tố trong cơ thể mà cơ địa mom nhạy cảm nên vẫn có cảm giác buồn nôn ở giai đoạn này đó. Dù vậy thì mom cũng đừng bỏ bữa, cứ đói thì mình lại ăn liền nhưng chút một thôi k cần ăn quá no, ưu tiên các loại thtij đỏ, trứng, ngũ cốc, rau xanh để bổ sung sắt. Có cảm giác muốn nôn thì uống cốc trà gừng ấm, xông phòng bằng mấy loại tinh dầu dịu nhẹ là sẽ đỡ hơn.

Đọc thêm
VIP Member

Mom bầu 6 tháng mà còn nghén là ho hormone hCG tăng cao quá nên kéo dài cơn nghén. Nếu ôn ngày 2-3 lần và có sốt thì mom nên đi khám nhe, vì có thể e bé bị vấn đề k khỏe ấy. Mom nên mua ít gừng tươi để trong nhà, giã nhuyễn thêm nước sôi, để còn hơi ấm ấm mom uống và giảm cơn nôn hiệu quả lắm. mom nghén mùi gì thì tránh các mùi đó ra, ăn từ từ từng chút chứ chỉ sữa ko thì k đủ mom ơi.

Đọc thêm

Khi nào hết nghén thì tùy vào cơ địa mỗi người thôi mom. Nếu nghén nhìu mà đi kèm theo sốt thì mom nên đi bác sĩ liền nha. Còn ko thì mỗi ngày mom chia nhỏ bữa ăn, ko ăn mấy món nặng mùi, ưu tiên mấy món nhìu chất sắt để ko bị thiếu máu. Có thể bỏ thêm gừng vào các món ăn sẽ giúp mom dễ ăn hơn đó.

Super Mum

mom chia nhỏ bữa ăn ra, ăn ít nhưng ăn nhiều lần vào gắng ăn đầy đủ chất vào cho có chất ăn các loại thịt nạc đỏ, hải sản ,hoa quả các loại vào nha mom

VIP Member

có người nghén cả thai kỳ m ạ. m chia nhỏ bữa ăn ra, uống trà gừng hay ngậm kẹo gừng thử nè

TapFluencer

Chia nhỏ bữa ra mom. Nghén quá mua kẹo gừng hoặc mấy loại hạt về nhai quên cơn nghén

mom uống nước gừng, bổ sung các loại hạt dinh dưỡng, chia nhỏ bữa ăn nữa nè mom

VIP Member

Mom uống nước gừng, bổ sung các loại hạt dinh dưỡng, chia nhỏ bữa ăn nè

chia nhỏ nữa ăn m.. mỗi bữa ăn 1 ít thôi.. uống trà gừng cho đỡ nghén..

TapFluencer

chia nhỏ bữa ăn đi mom, ăn các loại hạt, trái cây sấy vào nha