ĐƯỜNG ĐUA CÔNG THỨC NGÀY 3

Ngày tham gia 2 đã trôi qua, TAP xin chúc mừng các mom đã tham gia vô cùng tích cực. Và để khích lệ, TAP sẽ bổ sung phần thưởng cho những mom nào đã tham gia tích cực dù không dành giải nhất. Và đây là post comment cho ngày 3 TAP xin nhắc lại thể lệ game: B1: Các mom vào mục Công thức trong app và tìm cho mình một công thức mà các mom muốn nấu trong dịp Lễ Tạ Ơn B2: Cap màn hình lại công thức và comment vào bài post với caption "[tên công thức] + đôi lời về lý do vì sao mom chọn công thức đó. " Mom nào sưu tầm được nhiều công thức nhất sẽ được TAP thưởng 600 điểm! Siêu hấp dẫn luôn! Thời gian tham gia: Từ ngày 1/12 - 4/12, mỗi ngày TAP sẽ đăng một bài post từ đó tìm ra 4 mom chăm chỉ sưu tầm được nhiều công thức nhất nhé! Lưu ý: - Với mỗi mom tham gia, các công thức không được trùng nhau. - Không giới hạn post tham gia và comment tham gia.

ĐƯỜNG ĐUA CÔNG THỨC NGÀY 3
434 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mum

"[ Sâm bí đao từ vỏ và ruột bí ] + nước uống thanh mát , tuy trời lạnh nhưng bên trong cơ thể nóng lắm, mình đang nổi đẹn đây này. nên nước giải khát này là hợp lý nhất cho gd mình. "

Post reply image

[trà chanh gừng mật ong] + mình có sẵn nguyên liệu trong nhà lại dễ làm tốt cho sức khỏe cả nhà nên buổi sáng ra mình có thể pha cho cả nhà 1ly trà chanh gừng mật ong thật ấm bụng ạ.

Post reply image

[Bơ trứng nướng] + món này nghe tên đã thấy có nhieu dinh dưỡng lại lạ miệng chắc chắn mọi người sẽ thích món này nên mình muốn thử trong dịp lễ giáng sinh tới này ạ

Post reply image

[cháo cá chép] + món ăn bổ dưỡng dành cho mọi người, tiện lợi dễ mua nguyên liệu, món ăn nấu đơn giản mà lại có lợi cho sức khỏe nữa nhé.

Post reply image

"[đậu phụ thối chiên giòn chuẩn vị Đài Loan] + đặc sản bình dân tại Đài Loan nhưng lại rất thu hút du khách, phải thử làm ngay thôi."

Post reply image
Super Mum

"[ Chè đậu xanh hạt sen giải nhiệt] + thanh mát, bổ dưỡng lại giải độc nè. lý do mình nấu vì 3 ngày nay ăn tiệc quá xá rồi nè. "

Post reply image

[nước ép gừng-dưa hấu] + thích hợp cho mọi người, em bé rất thích có vị gừng tăng cường hệ miễn dịch trong mùa lạnh này ạ

Post reply image
VIP Member

[Gà xào gừng và dầu mè] + Giáng sinh thường hay ăn thịt gà thì xào với gừng và dầu mè tạo mùi thơm và âm ấm cho cái lạnh này

Post reply image

"[mì hoành thánh xương heo] + đơn giản, dễ làm thích hợp để ăn vào bữa sáng chuẩn bị cho ngày mới đầy năng lượng."

Post reply image

"[kẹo dẻo chip chip vị dưa hấu] + chắc chắn là bé sẽ rất mê rồi cả người lớn còn không cưỡng lại được ."

Post reply image