Mẹ bầu ăn nho xanh được ko vậy ạ??

Nay mình bầu được 14w ,mà cân nặng mình có 42 kí thua lúc chưa bầu 47 kí (3 tháng đầu mình nghén nặng nên tụt còn 42) giờ được có 44 kí, mà mình giờ chả thèm ăn gì, ăn cơm cũng ít,không biết có cách nào ăn nhiều thứ không?? Con mình siêu âm thì được 400gram thôi, nhiều khi ăn cái chỗ cổ nó cữ nghẹn muốn ợ, nôn ói mà khó, nhiều khi đói củng chả muốn ăn gì cả vì nó cảm giác hơi dâng trên cổ kì lắm, chỉ muốn ngủ thôi. Bụng nhỏ người ốm, cứ vài bữa đứng hay làm gì là cảm thấy khó thở, tay chân rủ xuống như tụt huyết áp đứng k nổi phải nằm 1 lúc. Làm sao để thèm ăn đây m.n, chứ món mình muốn ăn duy nhất trong ngày là nho xanh và xoài ấy. Mà mẹ bảo là ko nên ăn đồ chua với xoàI sống nhiều. PhảI làm sao đây ạ??

Mẹ bầu ăn nho xanh được ko vậy ạ??
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Chia nhỏ bữa ra mom, k ăn cơm được thì ăn thức ăn rồi thay cơm bằng cháo, bún, phở gì đó cho đỡ ngán . Mom để sẵn ít viên kẹo trong túi khi nào tụt huyết áp thì ăn vào, nếu ở nhà thì nhờ người nhà khuấy cho ly nước đường uống vào rồi nằm nghỉ ngơi nha.

ăn ít và điều độ thôi bạn à. Nếu ngán ăn cơm thì mình ăn cháo, phở và uống sinh tố, vừa dễ ăn mà lại có chất dd cho thai nhi.

VIP Member

cgang chia nhỏ bữa ăn ra m nha...k ăn cơm đc thì ăn cháo bún phở trai cây..ăn ít cũng đc

Tầm 5,6 tháng mới ăn ngon miệng lại, mom cố lên

VIP Member

ăn đc m nha

VIP Member

ăn được