KHÓC CÓ TÁC HẠI KHÔNG?

Mọi người ơi em mang thai được 4 tuần, nhưng dạo này do một số vấn đề về chồng và gia đình nên em bị stress nặng hay nghĩ ngợi lung tung có nhiều lúc muốn nghĩ đến chuyện tự sát, 1 tuần nay ngày nào em cũng khóc cả có nhiều lúc tức đến rung người luôn.Em đọc một số bài viết có ghi là nếu khóc quá nhiều sẽ khiến thai nhi dễ bị dị tật như hở hàm ếch, sức môi,chậm nói,...có đúng không vậy mọi người?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

cái j k tốt cho con thì mom phải biết tự điều chỉnh và loại nó ra khỏi tâm và trí mom. Đừng buồn hay tức vì những kẻ ko đáng và những thứ ko đáng. Mỗi giọt nước mắt của chúng ta đều quý báu như trân châu vậy. Ko thể nào phung phí dc. Mom giờ đang bầu rồi, mom phải biết nghĩ cho con trước tiên chứ ko dc nghĩ cho bản thân trước dc mom. Mom tự sát thì chính mom nhẫn tâm giết chết chính ruột thịt của mình khi con còn chưa chào đời. Vì??? vì những người ko đáng??? có cần thiết ko mom? mom die đi cũng chả giải quyết dc cái gì mà ngược lại có khi những kẻ đó còn cười nhạo mom nữa. Cái mạng mình là do cha mẹ ban cho nên mom ko nên phí phạm vì những chuyện xàm xí. Bởi vậy, càng nhiều điều muốn mom buông bỏ, chán nản, buồn đau thì mom càng phải sống quật cường hơn mom ạ. Chỉ có mạnh mẽ hơn, độc lập hơn, dữ dằn hơn, chằn lửa hơn thì mới ko bị ai làm tổn thương nữa, có như vậy mới bảo vệ con của mình dc mom ạ.

Đọc thêm
TapFluencer

mom hãy suy nghĩ như này nè, khi mh mang thai mẹ sao thì con vậy nên mom hãy cố gắng vui lên, hãy để con sau này là một em bé vui vẻ mom nhé. những lúc mom buồn, mom muốn khóc mom hãy bật 1 bài nhạc mà mom yêu thích, đứng lên đi ra khỏi chỗ, tìm bạn bè tâm sự, nói cứ nói ra nổi lòng của mh thì sẽ giảm bớt sự bức bối trong mom. chúc mom sẽ sớm có những niềm vui trong cuộc sống nhé .

Đọc thêm
TapFluencer

m cố lên vì con .ko nên ngi quẩn..hạn người như vậy m đừng vì họ mà tự sát thân thể lả của cha mẹ..lm vay ko dc gì đâu m..

TapFluencer

có ak m, sau này đẻ con ra mặt bé cũng sẽ có chút buồn, ko đc zui, tâm lí của mẹ ảnh hưởng đến bé nhiều lắm ak

Super Mum

đúng rồi mom, mom nên kiềm chế cảm xúc lại, k nên khóc nha, ảnh hưởng đến bé đấy

TapFluencer

đúng nha mom. Ngoài ra bé còn có khả năng bị tự kỷ, trầm cảm m ạ

VIP Member

muốn tốt cho con thì phải tránh những điều ko tốt m nhé

VIP Member

cố lên mom, hãy nghĩ đến con và cố gắng