Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu là gì v các mom?

Mọi người ơi, e đang bầu và vừa đc tặng 1 ít cherry, nghe nói giúp mẹ bầu giảm đc đau đầu vs tăng hệ miễn dịch nữa phải ko ạ. Dạo này e cũng đang bị đau nửa đầu mà ko dám uống thuốc, toàn nằm chịu đựng thôi. Trái này e ít ăn nên đang lăn tăn ko biết có ăn đc ko, có giúp ích cho em bé ko, nhờ mấy mom chia sẻ vs e ạ

Tác dụng của quả cherry đối với bà bầu là gì v các mom?
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ăn liền, ăn ngay, ăn luôn đi chị, giảm đau đầu, tăng miễn dịch, bổ sung nc, giảm sưng viêm các thứ đấy. Trai này ngon, giòn, ngọt ăn đã lắm, mỗi cái hàng ngoại nhập nên dc cho b iếu thích hơn đi mua :)) Trông nhỏ vậy nhưng hơi bị có võ, cực nhiều dưỡng chất tốt cho cả mẹ bầu và thai nhi. Cung cấp chất xơ này, kali này, đồng, sắt, canxi, kẽm, phốt pho nữa, nhiều chất quá k nhớ nổi lun :)) Mọi ng cứ bảo k nên ăn nhiều quá vì vẫn có tdung phụ nhưng có nhiều quá đâu mà ăn chứ :))

Đọc thêm
VIP Member

Cherry nhiều tác dụng lắm mom ơi, C nhiều nè, rồi giúp bà bầu bổ sung nước, mẹ thấy sáng khoái hơn. Kali giúp mẹ đỡ chuột rút khó chịu trong thai kỳ và duy trì huyết áp ổn định. Ăn cherry còn giảm sưng, đau khớp, mẹ bầu đau lưng ăn cherry sẽ thấy đỡ đau nè. Còn tốt cho tiêu hóa nữa đó mom vì rất giàu chất xơ.

Đọc thêm

Hôm trc mh mới đọc bài viết trên TAP nói cherry nhìu vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch vs làm giảm chứng đau nửa đầu thiệt đó mom. Nhưng nếu mom chưa ăn hay ít ăn cherry thì chỉ nên thử một lượng ít để xem có bị dị ứng ko vì cherry có thể gây buồn nôn, tiêu chảy, phát ban nếu cơ địa mom nhạy cảm đó.

TapFluencer

ăn được nha mom . Rất tốt cho não bộ của bé và mẹ , tăng sức đề kháng cho mẹ , giúp mẹ ngủ ngon giấc hơn nè và còn trị được táo bón nữa. Nhưng bên cạnh có vì cherry rất ngot nên ăn nhiều dễ bị tiểu đường thai kì , bị đày hơi và đau dạ dày nên ăn mỗi ngày 5-6 quả là tốt.

TapFluencer

cherry nhiều vitamin C, tốt cho tim mạch, tốt cho mắt, m có thể tìm hiểu thêm nè

VIP Member
TapFluencer

cực tốt luôn mom ơi, chỉ sợ ko có xiền ăn thôi 🥰

VIP Member

ăn đc m nhé, uống nhiều nước giúp giảm đau đầu

nhiều tác dụng lắm nè mom, đẹp da nữa

Nhiều tác dụng lắm nè. Đẹp da nữa