Làm sao khi trẻ sơ sinh hay bị giật mình

Mọi người cho mình hỏi xíu bé nhà mình dc hơn tháng tuổi ? Bé bị tình trạng hay giật mình vặn mình ? Ngày giật mình ít hơn cứ đêm về là giật mình mắt mở tròn ra khóc khét lên 😢 ngủ ko dc sâu ngon giấc ? Mom nào có cách hết giật m vặn mình ?? Chỉ cách giúp mình với ạ 😒😒😒❤️mình xin cảm ơn ạ ❤️

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Bé vặn mình là bình thường mom, bé nào cũng vậy cả, khi bé vặn mình là bé đang lớn, đang phát triển. Mom nói bác sĩ kê vitamin D bổ sung rồi tắm nắng trước 8h sáng cho bé. Qua 3 tháng tự động đỡ dần mom ạ. Nếu bé quấy khóc thì kiểm tra lại xem có nóng quá, lạnh quá, tã bỉm có dơ hay bé đã bú đủ lượng sữa cần thiết chưa. Tắt đèn, mở đèn ngủ ánh sáng mờ thôi, quấn chũn bé, hạn chế tối đa tiếng ồn xung quanh, giữ thoáng mát cho con, mở tiếng ồn trắng lên (white noise) xem sao mom ạ.

Đọc thêm
VIP Member

trẻ sơ sinh ngủ hay giật mình là tình trạng thường gặp mà mom., cỡ 3 tháng 10 ngày sẽ đỡ. Hồi đó bé nhà e cũng vậy bé buồn ngủ nên khóc gồng mình e phải bế bé lắc Lư cho bé ngủ mới dám đặt xuống. Và thiết kế võng để đệm ngủ cho bé giờ đỡ quấy khóc r🥲chứ lúc đầu ko biết ý bé stress lắm luôn m. Có lúc bé nỗi rôm sảy hành bé khóc phải mua thuốc đặc biệt bé nhà em cứ đắp chăn là khóc nên phải bỏ chăn đắp .

Đọc thêm

Tại bé quen vs môi trường trong bụng mẹ r nên ra ngoài chưa thích nghi nên bé ngủ hay giật mình á mom. Mom nên quấn chũn cho bé khi ngủ tạo cảm giác như trong bụng mẹ. Mom chọn loại cotton co giãn vs thấm hút để con ko khó chịu. Nếu ko biết cách quấn có thể chọn lại có dây kéo hay nếp quấn sẵn. Nhớ là đừng quấn bé ở tư thế nằm sấp rất gây nguy hiểm và tăng nguy cơ bị hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.

Đọc thêm

Hầu như bé nào cũng đều giật mình, do khi ra ngoài môi trường thay đổi, sẽ ko còn giống như trong bụng mẹ. E bé quen với không gian chật. M ngủ tắt điện, ko gian yên tĩnh và quấn chũn hoặc nhộng cho con tạo môi trường như trong bụng mẹ con sẽ ngủ ngon hơn nhé

VIP Member

bổ sung thêm vitamin d3 cho bé nha mom,cho bé tắm nắng nữa nè.vặn mình thì e nào cũng vậy,lớn xíu sẽ hết à mom.

bé còn nhỏ giật mk vs hay vặn là bt nha mom ,chèn thêm gối cho bé hoặc quấn chũi

Ráng thôi mom.trẻ ss bé nào cũng v hết á.từ từ lớn r sẽ hết mom ạ

TapFluencer

đứa nào cũng vậy hết m ơi. qua 3 tháng thì mới đỡ hơn

từ từ mới đỡ m ơi, trẻ sơ sinh là v á..