bổ sung canxi

mấy tuần thì mẹ bầu mới cần bổ sung canxi vậy các mom? e được 7 tuần rồi, bs cho uống canxi vậy được ko ạ?

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

M bổ sung ngũ cốc bầu 20 loại hạt á, nhiều loại hạt bổ dưỡng như óc chó, macca, hạnh nhân tốt cho phát triển trí não mà hấp thụ vào con chủ yếu, giàu canxi, giảm ngén ,mẹ lại ko bị táo bón,ngủ ngon hơn lại nhanh gọi sữa non về nè , mình uống tvia sinh con ra bụ bẫm 3kg5, sp có chenk mã vạch và phiếu bảo hành đầy đủ nên yên tâm lắm mom. Mình mua của zalo chị này nè 0973/682/602.

Đọc thêm

uống viên tổng hợp là đủ, khi nào chuột rút, tê tay thì bổ sung thêm độ 10-15 ngày thì ngừng, 26-28w làm xnct máu thiếu thì bsung thêm, ko uống quá 35w. chủ yếu ăn uống đa dạng vào, giờ cái gì cũng có calci mà (thức ăn, sữa, viên tổng hợp), uống thêm thành thừa

Sau 12 tuần mới uống canxi vì 3 tháng đầu dễ sẩy thai mà canxi làm co bóp tử cung. Hệ xương của trẻ được xương hoá lúc 17 tuần, lúc đó mới cần canxi nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng thì phải xem thai bạn có khoẻ ko đã.

3 tháng cuối mới bổ xung canxi. Giờ mom cứ uống vitamin tổng hợp đi. Mình đi bệnh viện từ dũ bác sĩ trưởng khoa nói vậy

4y ago

Trong thuốc tổng hợp có canxi đó bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bị co rút hoặc bị tê thì khi thai bám chặt có thể bổ sung canxi lượng cao hơn. But 3 tháng cuối là quan trọng nhất và uống sau sinh ít nhất 6 tháng nữa đó mum.

bác sỹ cho uông sớm vậy ạ. e thì pai 16t mơi bắt đầu uống. do bs bao uông sớm dễ bị canxi hóa bánh nhau

mình uống vào 3 tháng cuối con mình hấp thu canxi rất tốt

trên 13 tuần rồi uống mom

VIP Member

chúc hai mẹ con nhiều sức khỏe

TapFluencer

đã 1 năm rồi sao 🥺🥺

TapFluencer

5 thang minh dung can xi oy