Mấy Mom ơi sau sinh bị sốt uống thuốc gì ạ

Mấy Mom chỉ e thuốc hạ sốt an toàn cho bà đẻ với. E sinh được 10 ngày rồi mà tự nhiên sốt 38 độ, e chườm nóng uống nc nhiều mà k xi nhê. nửa ngày rồi mệt quá hic. Bé nhà e vừa bú mẹ vừa dặm sữa ngoài tại e sinh mổ ít sữa quá. E uống cái efferalgan sủi này có an toàn k mấy Mom?

Mấy Mom ơi sau sinh bị sốt uống thuốc gì ạ
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Đợt con mình vừa đầy tháng t cũng bị ốm, ra hiệu thuốc ngta cắt thuốc dành cho ng chi con bú, thuốc này k tiết qua sữa đâu. Họ cũng dặn là cứ cho bé bú bth, bé đi tiểu cũng ra mùi thuốc, nhưng có sự chỉ định của bác sĩ thì cũng sẽ an toàn hơn mom à. Với mom thử uống nước tía tô hạ sốt hoặc ngày làm 2 cốc nước ấm pha vs mật ong và nc cốt chanh sẽ thấy đỡ sốt hơn hẳn ấy.

Đọc thêm

Mẹ sau ko phải là ko đc dùng thuốc mà cần hạn chế tối đa để ko ảnh hưởng đến sữa mẹ và em bé. Lúc mh đẻ đc 2 tháng bị cảm sợ lây cho con nên mua thuốc tây về uống và tắc sữa đến giờ luôn đó mom. Nên trc khi dùng thuốc mom nên hỏi ý kiến bsĩ trc, hoặc thử các biện pháp tự nhiên như sút nước muối, uống mật ong pha chanh, nước lá tía tô giải cảm xem có hết ko nha

Đọc thêm

Mom thử 2 cách hạ sốt k thuốc này đã nha: Uống nước mật ong pha chanh uống 3 ly 1 ngày, mom pha 1 ly nước ấm với 3 thìa cà phê mật ong và 1/2 trái chanh. Uống liên tục 1 tuần sẽ thấy hết sốt. Hoặc mom ăn tía tô nấu cháo với gừng, ngày ăn 1 chén cháo nóng, ăn 3 ngày sẽ hạ sốt, mà Nếu mẹ không ăn tía tô được thì cho thật nhiều gừng, và hành lá vào cũng tốt lắm.

Đọc thêm
VIP Member

Hôm bữa mình cũng có sốt bác sĩ bảo uống nước nóng cho ấm cơ thể, uống liên tục cho cơ thể bớt bị lạnh rồi lau người bằng nước ấm cho hạ sốt, không đắp mền gì hết nha mom, mặc đồ thoáng mát nè. Thuốc hạ sốt thì mom nên hỏi bác sĩ nhé

mình sinh đc 2 tháng. bị cảm,sốt.mình dùng dầu tràm xông mũi.và bôi lên cổ, lúc ngủ nhỏ dầu tràm lên hai bên gối kê đầu.bôi lênhai thái dương, giữa đêm làm như vậy lần nữa.ngủ một giấc sáng mai dậy hết liền.

mk nghĩ m sữa về k kịp ti nên bị tắc tia sữa ý hoặc m bị bạch cầu cao (mk từng bị thỉnh thoảng có lần sốt tận 40° cơ ) qua 2 tháng là đỡ . m uống nước ấm ,m nên cho bé ti (trước khi ti m vắt ít sữa đầu đi)

TapFluencer

mới sinh xong thi mjnh k bjt. chu mjnh sinh dc1 năm thi uong panadol vẫn dc. uong viên sủi no nặng liều hơn viên nén

VIP Member

Mom uống cam và sủi c thôi còn thuốc phải đi khám bác sĩ kê đơn thuốc cho mom!

VIP Member

m uống lá tía tô xem sao nếu k đỡ nên đi khám m nhé

TapFluencer

Ăn cháo hành lá tía tô đi mom