Có nên cho trẻ nằm nôi khi ngủ?

Mấy e bé bên nội mình hay đc nằm trong cái nôi như này rồi bỏ lên võng đu đưa lúc còn nhỏ vì nghe nói võng thì mềm k tốt cho cột sống e bé, thêm cái nôi cứng cáp bên dưới là ổn. Nhưng e bé dưới 6 tháng thì có nên nằm nôi ngủ các giấc ngắn ban ngày k nhỉ các mom thông thái? Trẻ nhà mình thì nôi đưa bằng cơm thôi chứ k có nôi điện :)))

Có nên cho trẻ nằm nôi khi ngủ?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mh mua nôi cho bé từ lúc mang bầu, đến giờ bé vẫn nằm nôi và giường bt. Nôi có nhìu loại, mh mua nuôi vải 2 tầng có thể nâng lên hạ xuống tùy vào chiều cao của bé để bé ko trèo đc ra ngoài. Nôi của mình dạng cố định ko rung lắc gì đc nên có cảm giác như nằm trên giường thôi. Mh muốn tập cho bé tự lập từ nhỏ, vs để bé nằm chung mình sợ ngủ mê có khi đè lên người hay tay chân rồi mền của mình phủ lên mặt bé mà ko hay. Bé nằm nôi tối ngủ mom nhìn chừng bé là đc.

Đọc thêm

Nằm nôi đặt vào trong võng như v ậy nguy hiểm đó mom, nhiều khi ng lớn dỗ ngủ k biết mà đu lắc mạnh hại thần kinh hoặc trẻ con chạy nhảy nô đùa vô ý làm ngã bé thì khổ. Nếu muốn nằm nôi thì nên nằm loại cố định, cho b é nằm riêng nhưng trong tầm mắt của bố mẹ. Vậy thì bé đỡ bện hơi mà ngủ cũng ngon và sâu giấc hơn. sau lớn cũng dễ tự lập nữa

Đọc thêm

Cho e bé nằm nôi sẽ giúp con ngủ ngon, sâu giấc hơn nhưng có tác hại là e bé nằm nôi lâu ngày sẽ phụ thuộc, k có nôi con k chịu ngủ đó mom ơi. Nên cho bé nhỏ nằm nôi hay k và nằm như nào là tùy thuộc vào mỗi gia đình. Nếu dùng nôi thì nhớ k rung lắc mạnh. Nếu dùng nôi thường thì hãy nhẹ tay nhất còn nôi điện thì thử với level nhỏ nhất nè.

Đọc thêm
TapFluencer

Tốt nhất vẫn là cho bé nằm giường nè mom, nếu nằm nôi thì nằm nôi này cũng được nhưng mom phải để ý đến bé vì khi bé biết lật thì nằm nôi này sẽ không an toàn đâu

TapFluencer

Tuỳ mom hà, nếu có thể thì mom tập cho con nằm giường. Con nằm nôi có khi quen sau này đi đâu ko có nôi thì hơi khó

VIP Member

Bé mình có nằm thấy cũng được nhưng cũng không nên cho bé nằm nhiều vì khi con biết lật thì sẽ nguy hiểm nè mom

TapFluencer

tập bé ngủ giường đi m, mh cũng có mua mà bé ko nằm, thế là bỏ

bé chịu ngủ giường thì Hoq nằm nôi cũng Dx nha mom

VIP Member

nếu bé chịu ngủ giường thì k cần nôi cũng đc m

TapFluencer

m cho bé nằm giường thôi chứ kh cho nằm nôi này