Trễ kinh 10 ngày thai được mấy tuần rồi ạ?

Mấy chị giúp e với ạ. E có xài app để tính chu kỳ và canh ngày để thụ thai nên ngày rụng trứng hai vc e có qhe, giờ e chậm kinh 10 ngày rồi là có thai chưa mấy chị? e có hơi nhức đầu với đau lưng. e chưa thử thai thì giờ mua que thử được chưa ạ? thai được mấy tuần rồi ạ?

Trễ kinh 10 ngày thai được mấy tuần rồi ạ?
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chậm kinh, mệt mỏi vs đau lưng là biểu hiện có thai á bạn. Chậm kinh 10 ngày là bạn có thể mua qe thử rồi nha. Mình đọc trong bài viết của TAP có chỉ tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh. Ví dụ như hôm nay là ngày 14/9, kinh cuối cùng của bạn là ngày 3/7 thì tuổi thai hiện tại sẽ là 6 tuần. Nhưng siu âm xác định tuổi thai chính xác hơn nên khi bạn có kết quả thì nên đi khám để kiểm tra tình hình thai luôn nha.

Đọc thêm

mua que thử liền, thử liền chuẩn bị tinh thần đón tin vui nha, vc mom cũng nhạy đó :)) mom xem lại app xem ngày đầu tiên của ckk cuối là ngày bao nhiêu thì đó là tuần thai đầu tiên đấy. Tính đến thời điểm hiện tại là ra tuổi thai. đi khám bsi cũng hay hỏi ckk để tính tuổi thai nhưng nếu con vào tử cung rồi thì tính theo siêu âm là chuẩn nhất vì dựa trên kích thước của phôi thai. đậu thai thì kêu ox thưởng nóng liền nha :))

Đọc thêm
VIP Member

Bạn có dấu hiệu mang thai rồi đó, trễ kinh, đau lưng là 2 trong số các dấu hiệu. Theo cách tính tuổi thai thì ngay thời điểm rụng trứng của kỳ kinh cuối, bạn đã được coi như đã có thai 2 tuần. Vậy khi trễ kinh 10 ngày thì thai được tầm hơn 5 tuần tuổi. MOm thử que rồi đi khám bsy cho an tâm nhé.

VIP Member

m thử que đi nhé tính tuổi thai bắt đầu từ ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt cuối

TapFluencer

nếu có thì m thử nhập chu kì kinh vào trong app sẽ ra bao nhiêu tuần rồi nha m

TapFluencer

Thử thai liền đi mom. Mình trễ 10 ngày thai 6w. Cái này cũng tuỳ người ad

TapFluencer

giờ m thử được rồi nha m

VIP Member

mua que về thử đi m

VIP Member

thử đc rồi m