Mẹ như được sống lại lần nữa

Mình đi siêu âm tuần 11 con có độ mờ da gáy 3,3mm mình lo lắng mất ăn mất ngủ rồi vào viện làm double test chỉ số nguy cơ cao, mình hoảng loạn thật sự không biết làm gì ngoài cầu trời khấn phật và khóc rất nhiều. Bác sĩ chỉ định cho làm thêm xét nghiệm NIPT không xâm lấn, có độ chính xác cao nhất và sau 5 ngày thấp thỏm chờ đợi mình nhận được kết quả hoàn toàn bình thường và không có bất thường về di truyền nhiễm sắc thể và các hội chứng dị tật khác. Mình hạnh phúc lắm các mom. Con sẽ khoẻ mạnh chào đời con sẽ không rời xa mình nữa.

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu kết quả đo độ mờ da gáy là 1,3mm thì chứng tỏ thai nhi có nguy cơ mắc bệnh Down rất thấp. Đối với những thai nhi có độ mờ da gáy là 2,6 mm thì vẫn nằm trong ngưỡng an toàn. Thường thì kết quả dưới 3mm, các mẹ không nên quá lo lắng bởi nguy cơ mắc hội chứng Down là rất thấp.

chúc mừng mom, hồi xưa con mình đi siêu âm cũng có độ mờ da gáy 3.3mm nhưng đi khám thường xuyên, cố gắng trấn tĩnh tinh thần rồi sao siêu âm lại cũng ổn

VIP Member

Chúc mom và con khỏe tới ngày sinh, mẹ tròn con vuông nhe!!! Ăn uống nhiều dinh dưỡng tốt và thoải mái tinh thần trở lại nhé mom :-)

TapFluencer

mk cx như mom .nhưng mk làm chọc ối nguy hiểm hơn chút nhưng may mắn bé cx k s mặc dù độ mờ da gáy của bé nhà mk lúc đó bt

TapFluencer

òa, chúc mừng mom nha. Vậy là tốt rồi 🥰 nhìu khi máy siêu âm nó buê đuê nên mới ra 3.3mm mom ạ 😂

TapFluencer

chúc mừng m nha. những ngày đợi kết quả còn dài hơn 1 tháng bt ha m.

Chúc mừng mom. chúc mom luôn vui khoẻ trong suốt thai kì nha

chúc mừng mom nha.. chúc mom có 1 thai kì khoẻ mạnh..❤

TapFluencer

chúc mừng mom, chúc mom 1 thai kỳ khoẻ mạnh

TapFluencer

chúc mừng mom nha chúc mom thai kì khỏe mạnh