vitamin cho bà bầu đầy đủ nhu cầu v cm

Mình uống vitamin tổng hợp đến khi nào vậy các mom?e đang uống vitamin tổng hợp elevitmom.Mình được e ck mua cho hộp vitamin tổng hợp prenatal nghe bảo tốt hơn không biết có nên dừng elevitmom chuyểj qua prenatal k ạ?mình đang bầu gần 8 tuần.tập đầu nên k biết.các mom tư vấn mình với,tiện thể cho e hỏi tháng thứ mấy mới uống caxi vậy ạ?caxi loại nào tốt và dạng nước hay viên?e cám ơn các mom.

vitamin cho bà bầu  đầy đủ nhu cầu v cm
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thường các loại vitamin tổng hợp hoặc thuốc bổ cho bà bầu uống liên tục cho đến tận sau sinh đều tốt nhưng để đảm bảo an toàn và đúng hàm lượng thì vẫn cần có sự chỉ định, kê đơn của bsi. đến tháng t4 mới cần bsung thêm canxi và dang nc sẽ dễ hấp thu hơn. nếu mom đang uống elevit thấy hợp thì cũng k nên đổi sang loại khác. còn k hẳn là phải dùng hàng ngoại đâu. thực ra dược phẩm trog nc phù hợp với thể trạng ng việt m hơn đó

Đọc thêm
VIP Member

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại Prenatal này uống nhẹ nhàng hơn Elevit, đỡ táo bón. Prenatal có DHA, elevit k có, uống elevit phải uống thêm DHA ngoài. Nhưng mà mom cũng mới bầu 8 tuần thôi nên uống hết elevit đi rồi chuyển sang prenatal. Vì thời gian đầu axitfolic vẫn là cần nhất. K cần bỏ ngang đâu, cái này uống cả thai kỳ và sau sinh đối với canxi/sắt nữa kìa

Đọc thêm
TapFluencer

mom nên đi khám và nói bác sĩ kê cho uống chứ ko nên tự mua uống. Bổ sung sai cách gây di tật thai nhi, thậm chí thai lưu nha mom. Thuốc bổ giờ bán tràn lan, chúng ta ko có chuyên môn về dược nên ko thể kiểm soát hết dc thành phần nén trong viên thuốc đó. Nên nói bác sĩ kê cho uống dựa theo thể trạng, tình hình sức khỏe của mom nhé.

Đọc thêm

M vẫn nên uống hết elevit nhé. Vì những tháng đầu tiên acid folic rất quan trọng giúp phòng ngừa dị tật ống thần kinh. Mà trong thành phần của elevit có hàm lượng acid folic rất cao nhé.

TapFluencer

còn về cái prenatal đó thì tùy cơ địa hợp hay ko mom nhé. Bạn mình uống cái đó bị táo bón mom ạ

TapFluencer

trước mh cũng dùng loại này thấy ok nè mom

uống đến khi sinh xong vẫn uống m nhé.

VIP Member

mình thì tham khảo bs kê nè

Mình uống đến khi đẻ lun

đẩy bài cho mom