Tức quá

Mình mới đạp bà mẹ ck 3 phát xong mn ạ. Điên tiết k chịu đc. Gặp ngay bố mẹ ck hãm hết cỡ. Chuyên xúi bẩy ck mình để vk ck mình gây nhau. Đỉnh điểm lần này vk ck mình đag cãi nhau ông bố ck còn chêm vào câu : mày để xem nó bỏ mày có lấy đc tỉ phú k? ?. Và bà mẹ ck lao vào giằg con mình làm thằg bé ngã xuống. Vẫn cố giằg đỏ hết ng nó lên khóc nấc lên. Mình mới điên lên đạp cho 3 phát mới thả ra. Sống k để đức cho con cháum đi nc con dâu là nấu cho nó ăn còn k dậy ăn . Trong khi từ ngày mình về làm dâu đến h trừ ở cữ ra còn lại k baoh có chuyện nấu cho mình đc nồi cơm, đến nhà bẩn hay bát đĩa gì cũg là mình rửa. Thức ăn hàg ngày cũg tự bỏ tiền ra mua. Hàg thág lại phải đưa tiền cho ob ý nữa. Chưa từg thức nổi 1 đêm trông cháu, cũg chưa từg rửa đít nổi cho cháu 1 lần, cũg chẳg cho xu nào hay mua nổi 1 cái tất. Mình ở cữ cũg k giặt đồ cho 2 mẹ con mình. Và từ ngày về làm dâu đến h vẫn vậym con mình 14 tháng. Ki bo kẹt xỉ lại còn điêu. Cả làg nó ghétm anh e k ai nó ngó đến. Ôi nhiều quá k kể đc. Mỏi tay quá mn ạ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Theo mình thì m cư xử như vậy với mẹ ck cũng là không được. Mh cũng ở chung với bố mẹ chồng mấy năm, giờ ở riêng nhưng nhà ở sát nhau luôn. Mẹ rất thẳng tính ,hay nói ngay nhưng mh luôn nói nhẹ nhàng. Từng có lần bà cũng đi nói xấu ko đúng sự thật, mh biết là mh nói thẳng luôn. Mẹ ck với con dâu nếu muốn chung sống bền lâu thì không nên giữ ý quá, để bụng quá. Lấy chồng là lấy cả bố mẹ ck, lựa chọn rồi thì không thay đổi đc, phải chấp nhận. Phúc Đức tại mẫu, các cụ dạy thế. Muốn con mh sau này đối xử với mh như thế nào thì giờ mh hãy đối xử với bố mẹ ck, bố mẹ mh như vậy m ạ. Đành rằng bà ko ra gì, bà làm sai thì bà chịu hậu quả. Mh cứ sống tốt phần mh thôi m. M nên ngồi lại nói chuyện với bố mẹ ck và ck luôn. Xem ai sai cái gì, sai ở đâu rồi còn sửa. Vậy mới bền lâu được, mới giữ gìn được gia đình để con phát triển m nhé. Chúc m sớm bình tâm.

Đọc thêm

Hzz sau có nóng cũng cố giữ bình tĩnh mom nhé, biết bm ck như vậy là k được nhưng mom đánh mẹ ck vậy cũng k nên, dù sao mk cũng là phận làm con. K ở được với nhau thì ra ăn riêng đi mom chứ sống tn cũng k sống được 🙁🙁mà ck mom thì sao??

VIP Member

Bình tĩnh lại. Chuyện đâu còn đấy. Trước nhất mom phải nhận cái sai là đạp mẹ ck. Chuyện gì cũng còn ck, con. Nói chuyện rõ ràng đc thì ở chung k thì vk ck ra riêng ở. Mom nên nhớ dù thế nào mình cũng là dâu con.

4y ago

con dâu chứ đâu phải ở đợ. thiệt nghe tức dùm mom ấy.

TapFluencer

M ơi có chuyện gì cũng cố gắng bình tĩnh để giải quyết nha! thương m.

VIP Member

Chắt ko sống nổi vs nhà này r m ơi

Là mình chắc li dị sớm