Tên đẹp họ Hoàng cho con gái

mình bầu mới 20 w thôi mà giờ đã suy nghĩ tên đặt cho con gái đầu lòng r. mình thích tên 3 chữ thôi, chồng mình họ Hoàng thì đặt tên gì cho con gái thì đẹp mấy mom ơi. mình tên Thương muốn đặt tên con chữ T giống mẹ, như tên Thảo, Hoàng Thanh Thảo, mà Ck thì thích Hoàng Phương Thảo hơn. mấy mom có gợi ý gì giúp mình với.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

E mới nhờ ông nội ck giải nghĩa. Phương Thảo là nhành cỏ thơm ý chỉ 1 e bé dịu dàng, thanh khiết nhưng cũng rất cương trực, đáng tin. Còn Thanh Thảo là nhành cỏ xanh, mong rằng con lớn lên sẽ hiếu thảo và chân thành. Cả 2 tên này thuộc hành Thổ đều hợp với mệnh sinh năm nay của bé, đặt tên nào cũng dc. Chọn tên mà gửi gắm dc những điều tốt đẹp, may mắn cho con thì e thấy tên nào cũng hay mom ạ.

Đọc thêm

trên app có công cụ đặt tên con hay lắm nè mom, có lựa chọn theo ý mình nữa. mình thấy họ Hoàng quá hay luôn, chữ Hoàng nó có nghĩa là vĩ đại, là ánh sáng, tự cái họ cũng đã hay rồi. Mom có thể chọn tên theo ý nghĩa, theo phong thủy hoặc chojnt ên hợp tuổi ba mẹ nếu mình có tí Âm lịch trong người haha. Mình thì thấy Phương Thảo hay hơn Thanh Thảo nè

Đọc thêm

Mình thấy họ Hoàng nếu đặt tên 3 chữ thì ghép với chữ gì nghe cũng hay hết mom ^^ Hoàng Phương Thảo cũng hay nè, hoặc tên chữ T có mấy gợi ý như Khánh Thi, Thanh Thuỳ, Thuỷ Tiên, Anh Thuý, Ngọc Thi,... cũng hay ak mom. Thử kham thảo trên tap cũng có nhiều gợi ý hay lắm nè, chúc hai mẹ con luôn khoẻ nha!

Đọc thêm
VIP Member

m vào mục đặt tên của tap tham khảo nhé

em thấy Phương Thảo nghe hay nè..

Super Mum

Hoàng phương Thảo cũng hay mom ạ

Hoàng Phương Thảo cũng hay á mom

TapFluencer

Hoàng Phương Thảo cũng hay nè m

Super Mum

Hoàng Phương Thảo đẹp đó mom

VIP Member

Hoàng Phương Thảo cũng hay mà m