Mấy mom có bí quyết giúp thai nhi 24 tuần phát triển tốt ko ạ?

mình bầu con trai 24 tuần mới đi khám thai về, bác sĩ nói thai hơi nhẹ cân mới 450gr thôi kêu ăn uống tẩm bổ nhiều vô. mà m ăn cũng nhiều lắm rồi, hồi chưa bầu bữa cơm ăn có lưng chén, giờ ăn gần 2 chén, đồ ăn rau củ cũng nhiều, nhiều khi ngán ăn k nổi mà cũng ráng vì con, nhưng sao k vào con hic. mấy mom 24 tuần có cách gì giúp mình tăng cân cho thai tốt k ạ?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

24 tuần thai dc 450gr thì cũng hơi nhẹ cân thật nhưng mom đừng lo lắng quá vì 3 tháng cuối thai kỳ thai nhi tăng cân nhanh lắm. Có thể chế độ ăn uống của mình chưa dc cân bằng đủ 4 nhóm chất nên e bé đi chậm hơn các bạn khác 1 xíu, mom nên ăn đa dạng tpham hơn chứ đừng ăn quá nhiều món này mà bỏ qua món khác. Gì mình k thích thì mình ăn ít hơn thôi chứ k phải là k ăn chút nào. Nhiều tpham có cùng 1 nhóm chất nên sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn đó mom. Ăn ngon, ngủ tốt, vdong nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái thì 2 mc đều khỏe cả thôi

Đọc thêm

MOm có bổ sung các loại vi chất cần thiết k. Mom cần cung cấp canxi, kẽm, i-ốt, phốt pho… từ thực phẩm hoặc các loại vitamin bên cạnh chế độ ăn ấy. Cố gắng ăn nhiều cải bỏ xôi, cá hồi, cá mòi, trứng, thịt heo nạc, thịt bò, cá, tôm, rau quả tươi… Mỗi ngày 2 ly sữa bầu / sữa tươi k đường. Mom nên vận động nữa chứ đừng ngồi ko thì k tốt. Có vận động cho cơ thể linh hoạt thì ăn cũng thấy ngon hơn nè. Mom thử chế biến mấy món ăn theo ct của TAP đi, đổi món sẽ ngon miệng.

Đọc thêm

Tiệt chiêu tăng cân cho thai nhi của các mẹ bầu là hột vịt lôn, bơ vs sữa tươi ko đường đó mom :)) Bên cạnh đó mom vẫn nên ăn đủ các chất đạm, canxi, chất sơ vs vitamin trong thịt, cá, rau, trái cây...Kết hợp vs tập thể dục đều đặn, mom nhớ không nên nằm ngửa và tránh những bài tập có sự va chạm mạnh nha.

Đọc thêm

m ăn bơ, khoai lang, trứng lộn, sữa k đường, sữa chua, đu đủ chín, chuối chín, cá hồi, thịt vịt, thịt bò nha..🥰

VIP Member

m ăn thêm trứng lộn bơ khoai lang và uống sữa tươi k đg nhé

VIP Member

sữa tươi ko đường, trứng lộn, khoai lang, nước mía m nhé

mình bầu con trai 24 tuần cân nặng 600.0g

Uống STKĐ nhìu vào Mom

Đẩy bài cho mom nè

đẩy bài cho mom