Mấy chị chỉ cách đọc que thử rụng trứng giúp e ạ!

Mong mấy chị có kinh nghiệm chia sẽ kn giúp em vs, e gần tới ngày kinh nên đã dùng que thử rụng, chu ky em thi ko đều thường khoảng 45 ngay hoặc hơn, e đi khám phụ khoa mấy lần thì bt. Mn cho e hỏi que thử rụng trứng như này thì sắp rụng hay đã rụng hay như nào ạ. Hôm qua thì 1 vạch trên. Hôm nay lên như vậy ạ. Mong em bé quá, mong m.n chia sẻ ạ!

Mấy chị chỉ cách đọc que thử rụng trứng giúp e ạ!
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chuyển sang dùng que thử điện tử cho dễ đọc kq hơn ý em, trứng rụng thì hiện chữ yes hoặc mặt cười :)) như que này 1v đậm 1v nhạt thì chưa đến ngày trứng rụng đâu, chừng nào 2v bằng nhau cùng đậm cùng nhạt thì mới sắp đến ngày, vạch dưới đậm hơn vạch có sẵn thì 12- 24 h tới là trứng rụng. mà vòng kinh e dài lại k đều ntn thì dùng que canh trứng cũng chỉ tương đối thôi vì trứng rụng bất thình lình lúc nào k biết. có mấy loại thuốc ổn định nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt đó em thử hỏi bsi xem uống dc k

Đọc thêm

Kết quả này thì chưa đến ngày rụng trứng đâu mom. Nếu kinh nguyệt ko đều mom có thể hỏi bác sĩ về việc dùng thuốc điều kinh. Kinh đều lại thì c dể có e bé lắm. Và nếu có điều kiện thì mom kết hợp đi bs canh ngày trứng rụng! Xưa e cũng trông con như vậy! E làm cách này mà bh có 2 bé rồi nè c!

dựa theo hình hướng dẫn thì LH chưa tăng, còn chưa đến ngày rụng trứng, màu càng nhạt chứng tỏ ngày rụng trứng càng xa đó mom. Nếu 2 que đậm và có khi vạch T đậm màu hơn vạch C thì đang vào giai đoạn rụng trứng nhé. Que này cần thử liên tục nhưng mà chu kỳ mom dài quá thì xài que k ổn lắm đâu.

TapFluencer

LH k tăng. chưa đến ngày rụng trứng đâu m

VIP Member

mình k rõ cái này, đẩy bài nhé

TapFluencer

Đọc kĩ hd trước khi sd nhé mom

VIP Member

này mh biết, đẩy bài cho m