Cho con bú có mang thai được không cm?

Mh sinh cũn đc hơn 6 tháng r. Mh cấm cửa ck từ hồi mới có bầu vì lúc đó mh bị bóc tách. Bữa giờ ck mh cứ tấn công mãi, lúc mới sinh mh nói qa 6 tháng mới đc, cũn tội ổng cố chiều theo ý mh đến giờ. Ổng thì ko muốn dùng bcs, mh thì đang cho con bú nên ko dám uống ngừa thai, tính cho ra ngoài. Cm cho mh hỏi đang cho con bú có thai được không nhỉ?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chế chưa có kinh lại à, mà kể cả đang cho con bú nên chưa có kinh lại thì vẫn có thể đậu thai như thường nếu k dùng biện pháp an toàn đấy, nhìu ng cứ chủ quan nghĩ k có kinh là trứng chưa rụng nên xuất trong thành ra nhỡ kế hoạch, xuất ngoài thì vẫn có thể rỉ tinh mà ck còn yếu đi ý nên nếu xã k chịu dùng bcs thì nhịn, sướng các ông ý còn khổ mình chứ ai

Đọc thêm

Nhìu mẹ nghĩ cho con bú ko có thai đc mà bị dính chưởng r đó mom. Mom nên cẩn thận vì mới sinh đc 6 tháng thôi, cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục mà con còn nhỏ quá nếu lỡ có thai nữa thì mệt mh mà tội con. Nếu có thai lúc còn cho con bú thì nguy cơ sảy thai sẽ khá cao vì động tác mút vú của con kích thích cơ thể mẹ tiết ra hormone Oxytoxin gây co bóp tử cung.

Đọc thêm

Có thai bt nhưng có oy thì ko cho bé đầu bú nữa Mom ah. Nói ck chứ tránh thai là của 2 vk ck mà, ổng ko mún lỡ Mom dính bầu khổ mình thôi. Ck mình mà lại gần ko có bcs là mình đuổi thẳng :))

VIP Member

nên dùng bcs m nhé, chưa có kinh vẫn có bầu bình thường

có thai bình thường nha m , nên dùng biện pháp cho an toàn

có nha m.. bầu trộm là có thật..

VIP Member

có đó m, nên dùng biện pháp nhé

TapFluencer

đẩy bài cho mom ạ

đẩy bài cho mom

VIP Member

Đẩy bài cho m