VỢ BẦU ... CHỒNG KHÓ Ở

Mang thai chín tháng mười ngày tưởng đơn giản nhưng không hề giản đơn tí nào . Người phụ nữ phải chịu áp lực về tâm lý và sinh lý . Hàng chục hormone trong cơ thể thay đổi loạn xạ, lúc vui lúc buồn . Lúc dễ chịu lúc cáu gắt . Chưa kể tâm lý thường lo đủ thứ : lo người xấu chồng chê, lo không thoả mãn được chồng, lo thai nhi trong bụng có khoẻ không v.v... hàng chục nỗi niềm đó các anh chồng ạ .(mà thường lo cho "ai ai" ý chả phải chính bản thân họ đâu các ông) Nhiều bạn chồng mình không biết các bạn ý có hiểu hay có " chịu hiểu " không mà lại chấp nhất vợ mình lời ăn , tiếng nói , thói quen ... Thật sự nghe thôi đã thấy mệt thay cho người vợ rồi . Thay vì tự đặt câu hỏi Tại sao vợ em thế này, tại sao vợ em ngang ngược thế kia v.v... thì hãy bỏ thời gian tra google tìm hiểu tâm lý bầu , tìm hiểu xem có thể giúp gì và làm được gì để vợ đỡ "sáng nắng chiều mưa" thì có phải gia đình hạnh phúc hơn không . Nỗi niềm của bà bầu sắp đẻ chia sẻ với các bạn chồng chưa có kinh nghiệm ? hy vọng các bạn sẽ hiểu vợ mình hơn . Đâu phải khi không mà con tự nhiên thương mẹ hơn ?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Chuẩn luôn mom. Mom vào link cho mình xin 1 like nhé, mình cảm ơn https://community.theasianparent.com/booth/811609?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

Chúc mon thật nhiều sức khỏe nhe

VIP Member

Chúc mon thật nhiều sức khỏe nhe

VIP Member

Chúc mon thật nhiều sức khỏe nhe

VIP Member

😍

TapFluencer

😍

VIP Member

😍

VIP Member

Ck t từng luôn miệng nói rằng : số t phúc hậu, về sau được nhờ con, hắn bảo trong tất cả các sách về tướng số hắn từng xem và tất cả những người xem tướng số đều nói về t như vậy. T thì không tin lắm. Nhưng t biết chắc chắn rằng : t là một người mẹ thương con và có thể làm tất cả những gì tốt đẹp vì những đứa con của t. Vậy thôi. T chỉ biết vậy, nghĩ vậy và làm vậy. Biết đâu vì t suy nghĩ như thế nên mới được như ck t nói chăng???

Đọc thêm
4y ago

😆😆😆