Nên cho bé ăn dặm vào giờ nào trong ngày

M tập cho con ăn dặm tự phục vụ :)))), này là cơm gà xé vụn bí đao. Hôm nào siêng siêng là bày kiểu này cho bà nhỏ bốc rồi quăng loạn xạ chứ bữa nào mệt là đút cho mau. Mấy mom có thời gian biểu ăn dặm cho e bé 8 tháng k cho m xin với nhé. tối mà ăn bữa cuối lúc 6h thì có đúng k mấy mom, cỡ 7h 30 bé mình ti thêm sữa rồi đi ngủ.

Nên cho bé ăn dặm vào giờ nào trong ngày
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

"Mẹ cho con ăn dặm đúng giờ, đúng theo nhu cầu vừa để con hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất còn tạo thói quen sinh hoạt khoa học. Con ăn có giờ giấc là mẹ sắp xếp, chủ động hơn trong việc chăm sóc con cái tốt hơn nè. bé 8h nên bú mẹ lúc ngủ dậy 6h sáng, tới 7 rưỡi ăn cháo, 11 rưỡi ăn bột/cháo, 4h chiều ăn xế trái cây Bữa tối con nên ăn trước 19h, hoặc 2 tiếng trước khi đi ngủ."

Đọc thêm

Mh thấy mom cho bé ăn vậy là đẩy đủ chất luôn í, bé nhà mom ăn hết khay cơm đó là trộm vía lắm luôn. Bé nhà mh phải đút từng muỗng mà còn biếng ăn đây. Nhưng mom ơi mh tìm hỉu trên TAP thì nên cho bé ăn trc 19giờ á mom, vì mh còn cho bé bú thêm nên cho bé ăn trễ thì đến lúc ngủ bé còn no, dễ bị trào ngược dạ dày khi nằm lắm á.

Đọc thêm

Quy tắc đúng là bữa cuối cùng trong ngày nên cho bé ăn trước khi ngủ 2 tiếng. Theo mình thì nên cho ăn tầm 5-6h là ổn, lúc mặt trời chưa lặn ấy mom. Kinh nghiệm của mìh là chia ra 3 bữa chính, 1 phụ. Sáng cho ăn tầm 9h, các bữa kia cách đều 3-4 tiếng ok, bữa phụ tuỳ mom ak muốn cho ăn hay ko thì tuỳ nhu cầu ạ :)

Đọc thêm
VIP Member

Mom vào trang em xem sao nha tại bé e 7m 19d ăn bằng suất ăn bé 1 tuổi luôn mặt dù đã hạn chế chỉ cho ăn theo nhu cầu của con thôi

VIP Member

Bé ăn dặm kiểu tự chỉ huy nhiêu đây cũng ok rồi nè mom, bé mình 8m ăn 3 bữa sáng khoảng 7h, trưa 11h, chiều 16-17h nè mom

VIP Member

mình thì hồi bé 8m cho bé ăn 2 cữ sáng 9h chiều 3h sau tăng thêm bữa 6h chiều nữa

TapFluencer

bé ăn vậy cũng được rồi nè m.

ăn vậy cũng Dx r mom

VIP Member

ăn thế cũng đc r m

TapFluencer

ăn v đc rồi m