Top 7 serum trị mụn "giải cứu" gương mặt trong tiết trời giao mùa

Lưu ý khi dùng serum trị mụn Với đặng tính là dòng serum chuyên biệt cho da mịn, vì vậy chị em nên cẩn thận và lưu ý những điều sau khi lựa chọn serum trị mụn: Xác định tình trạng làn da Trước khi chọn mua serum trị mụn, hãy tìm hiểu về tình trạng da của mình có phù hợp để sử dụng serum trị mụn hay không. Ví dụ như nên xem về tính chất của da là da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm,... Loại mụn đang gặp phải là mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn,...mức độ nặng hay nhẹ. Hya da có bị dị ứng với thành phần nào trong sản phẩm serum trị mụn hay không. Tìm hiểu bảng thành phần Đây được xem là bước quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm chăm da mà nhiều chị em thường bỏ lỡ. Việc chăm đọc thành phần sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về công dụng chính của sản phẩm cần mua và biết được có nên “đổ hầu bao” vào chúng hay không. Vì da mụn thường sẽ khá nhạy cảm, hãy ưu tiên chọn sản phẩm có chiết xuất tự nhiên và hạn chế tối đa các hóa chất có trong sản phẩm để tránh cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi thấy sản phẩm có những thành phần như: Mineral oil - Petrolatum (dầu khoáng), Parabens, Talc - Talcum powder, Fragrance - Hương liệu. Lựa chọn nguồn gốc uy tín Hãy lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, đồng thời hãy xem những đánh giá của người dùng về hiệu quả của sản phẩm để tránh được những rủi ro khi sử dụng sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán những sản phẩm chăm sóc da không chính hãng. Vì vậy, nên chọn những nơi bán uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Top 7 serum trị mụn "giải cứu" gương mặt trong tiết trời giao mùa
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated Serum https://s.lazada.vn/l.kCkx La Roche-Posay vốn dĩ chẳng còn là thương hiệu quá lạ lẫm đối với nhiều chị em. Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, được xem là dược mỹ phẩm, thế nên đây cũng là thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tinh chất trị mụn La Roche-Posay Effaclar Serum Ultra Concentre là sản phẩm nổi bật của hãng với 3 tác động vượt trội: điều trị và ngăn ngừa mụn, giảm thâm và se khít lỗ chân lông. Từ đó, giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và tươi sáng nhất.

Đọc thêm
Post reply image

Serum Eucerin Pro Acne Solution Super https://s.lazada.vn/l.kwCy Serum Eucerin Pro Acne Solution Super của thương hiệu Eucerin thuộc tập đoàn Beiersdorf đến từ Đức là một sản phẩm sản xuất riêng biệt cho những làn da bị mụn và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên an toàn cho da và chứa các hoạt chất trị mụn cực tốt như Lactic Acid, Decandiol giúp giảm mụn và thâm mụn hiệu quả, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sẹo rỗ, nhờ đó mà kết cấu da được phục hồi và mụn không còn tái phát.

Đọc thêm
Post reply image

Serum Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear https://s.lazada.vn/l.kwCz Serum Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear thuộc thương hiệu Naruko đến từ Đài Loan đây là sản phẩm trị mụn có thành phần chính từ tràm trà giúp kháng khuẩn, làm sạch và se khít lỗ chân lông cho dáng sáng mịn hơn. Bên cạnh đó, các chiết xuất từ hoa cục, Arbutin, Niacinamide, AHA - BHA,...cũng góp phần làm dịu da, ngăn ngừa hình thành của hắc tố melanin làm da bị sạm, từ đó phục hồi, giảm kích ứng và cải thiện màu da không đều.

Đọc thêm
Post reply image

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% https://s.lazada.vn/l.kwCA The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm được sản xuất từ tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng của Canada. Sản phẩm được người sử dụng đánh giá không chỉ về chất lượng tốt mà mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hiện đại. Đồng thời, sản phẩm không chứa hương liệu nên đảm bảo 100% an toàn với da người sử dụng.

Đọc thêm
Post reply image

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle https://s.lazada.vn/l.kwCx Có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle hiện đang là một sản phẩm khá hot trên thị trường với thành phần chứa các hoạt chất đặc trưng như: 14.5% chiết xuất rau má, tràm trà, AHA-BHA-PHA giúp làm sạch, kháng viêm, giảm mụn và kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả.

Đọc thêm
Post reply image

Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule https://s.lazada.vn/l.kwCC Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule là sản phẩm trị mụn đến từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc, với thành phần 100% chiết xuất từ rau má tươi Madagascar có khả năng làm dịu, kháng khuẩn và phục hồi da được đánh giá cao.

Đọc thêm
Post reply image

Serum Caryophy Portulaca Ampoule https://s.lazada.vn/l.kvNF Tiếp tục là sản phẩm đến từ xứ Kim Chi, em serum Caryophy Portulaca Ampoule được đánh giá cao trong việc tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, chống viêm, giảm sưng tấy, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn, làm giảm các vết thâm trên da.

Đọc thêm
Post reply image

mình bầu là mụn à chán ghê đây

VIP Member

cảm ơn mom nhé. hữu ích nè

VIP Member

tuyệt vời