em giống như bị trầm cảm v.

Lúc nào e cũng thấy 1 mk m. Hãy suy nghĩ tiêu cực lắm từ lúc cấn thai tới h e bị áp lực từ mẹ ck, e bị động thai k đi lại nằm 1 chỗ k giặt gĩu nấu cơm đc , mẹ ck e k thông cảm cho e điều đó còn hành hẹ bảo e có giặt gĩu cũng k làm đc, đến khi đc ổn ổn lại bị mẹ ck can thiệt về thăm khám thai,12w e đi khám đo độ mờ da gáy thế là bị la cả ck e cũng v cũng la e bảo siêu âm nhìu k tốt, mẹ ck can thiệt quá nhìu về gd của e, ck e thì cứ kiểu k bao h nghĩ cho e trc chỉ chờ e nói r mới hiểu, gần đây nhất là e bảo e sanh gần tết tết e k về quê đc e xin về nhà mẹ ở TP ở vì nghĩ cho sức khoẻ của e và em bé, nhưng e ck e và cả ck e lại bảo e k thích về nên nói lí do như v, e cảm thấy ck e k hiểu biết tí j về bà bầu và kiêng cử s sanh và k biết đứng về phía e,e còn nghĩ tiêu cực đến cả bỏ ck hoặc tự tử e phải làm s đây

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nếu bn cảm thấy ko an toàn hoặc ck mình và bên g₫ ck ko thươg iu mình thì hãy đứng lên 1 lần để bv bản thân và con của mình nữa, đừg vì ng tA mà hàh hạ thân xác và con của mình

Bạn lên mạng tìm kiếm thông tin về cảm xúc của bà bầu và tình trạng trầm cảm sau sinh, chế độ ăn uống kiêng cữ sau sinh rồi cho chồng xem, hi vọng chồng bạn sẽ hiểu hơn.

VIP Member

Nếu m đọc một thông tin về bà bầu, thì phải chia sẻ thông tin này cho ck. Nếu m cần sự trợ giúp, thì hãy nói với ck. Vì vk CK ko hiểu nhau nên dễ bất hòa.

Cố lên mom...đừng suy nghĩ tiêu cực dại dột mà khổ mình khổ cả con...cho ck xem thông tin về bầu và sau sinh cho ck hiểu mom nhé.

TapFluencer

Cố lên nha mom, nghĩ tới con mà vui vẻ lên

VIP Member

Cố lên m

VIP Member

Cố lên m