Chuyện nhậu nhẹt của các ông chồng

Ko hiểu nhậu có lợi gì cho sức khỏe mà cứ đâm đầu vào. Mình buồn ck mình lắm. Nói rất nhiều lần là bớt nhậu lại,mình thì đang bầu mà đi làm về ko về nhà mà đi nhậu. Đã v để chế độ ko làm phiền để thoải mái nhậu nên gọi đâu có nghe,nt ko tl. Về đến nhà say bí tỉ,ói r nằm 1 đống. Nói ko phải nói gỡ lỡ có chuyện j gấp thì làm sao mà liên lạc. Hay để đến lúc hối hận thì mọi chuyện đã muộn màng thì mới thức tỉnh? Tâm sự cũng đã làm ,nói nặng lời hay cãi nhau khóc lóc thì cũng v. Xin lỗi r đâu lại vào đó. Xin lỗi để làm gì v? Ko rút kinh nghiệm,ko biết sai,biết sửa đổi thì đừng hứa,đừng xl . Sắp có con r mà còn ko sửa đổi. Ko biết mai mốt sinh con ra còn ntnao nữa. Mình khổ tâm quá.

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

đừng bận tâm nhiều quá m ạ. Cái quan trọng là m chăm sóc tốt, lo lắng, vun vén tốt cho 2 mẹ con m. Làm người, ai cũng có nỗi buồn, khác nhau ,hơn nhau ở chỗ cách mà mỗi người đối diện và vượt qua thế nào thôi. Đừng buồn nữa, tật xấu của ck ko phải cái đáng giá để m đánh đổi hạnh phúc và nụ cười của con đâu. Chỉ cần làm việc gì tốt cho con là đc.

Đọc thêm

Cố gắng giữ tâm trạng tốt để ko ảnh hưởng n đến con mom ak! Mình đây cũng chung cảnh ngộ như mom. Khác mỗi chưa tới lúc đặt máy chế độ ko làm phiền thôi. Lúc đầu mình cũng nghĩ ngợi n, sau chán quá mình kệ mom ak! Mình nói vs ck: đừng để mình chán quá ko buồn nói nữa là mình mặc kệ luôn, mình về ngoại ở sinh đẻ luôn.

Đọc thêm

Lúc trước mình có bầu cũg vậy.bạn nên tâm sự lại với ck,nếu thươg con ck sẽ đỡ hơn,nói ck có thể ít nhậu tới lúc vk sah được k,vi như vây vk buôn k tốt cho e bé,với vk dễ trầm cảm,có bầu nhạy lắm,dễ tủi thân,fải quan tâm nhiêu sau e bé sah ra mới xih xắn được.hi.

4y ago

mình có nc lại vs ck r. mong a hiểu và thay đổi.cảm ơn m

TapFluencer

Ck mình thì k nhậu đi làm đúng giờ về đúng giấc nhưng mê game thì thôi rồi, về tới nhà là ôm mãi cái đt,được cái là nhờ gì cũng làm vs ăn uống, giặt giũ tự lo hết k phiền vk sợ vk mệt

Ck mình trước cũng nhậu nhiều, chịu hết nổi mình làm cho vài trận linh đình, giờ sợ vk ck gây nhau lục đục gia đình thế là bỏ. Ck biết thương vk con tự khắc sẽ thai đổi, b khuyên thử tiếp coi sao

4y ago

uhm m. thanks m

Đồng cảnh ngộ , ko cho thì nhìn tội lắm , mà cho thì cứ bí tỉ mới về. Sau vài lần nc thẳng thắn thì có hạn chế bớt.Nên đầu óc mình suy nghĩ thoáng hơn nhìu ... cũng mong ck bạn cũng vậy

4y ago

hy vọng ck mình thay đổi,ko vì mình cũng vì con. thanks m nha

Mỗi ông mỗi tất m à, ông nhà mình thì cứ hút thuốc, lại gần rất khó chịu mỗi lần ngửi là mình nhức hết cả đầu.. thôi cứ vui vẻ mà sinh con, xong hết r tính tiếp m nhé.

Chồng mình cũng vậy đó. Trước đây nói, tâm sự....đủ đường ko được, giờ mình chả thèm nói. Đi nhậu là mình khoá cửa ngủ, ko cho ngủ chung...và chẳng thèm nói.

VIP Member

ck mình k nhậu nhưng ham chơi la cà .ngày nào đi làm thì thôi còn k đi làm cũng k thấy mặt mũi đâu, toàn ngoài đường ngồi quán cafe cả ngày

Về nhà mẹ ruột ở, hăm dọa ổng lo nhậu thì cứ ôm chai rượu lon bia về làm con đi. Khỏi nhìn tới luôn.