Kiếm đâu ra mẹ ck dể thương nhỉ !! Mẹ chồng mình hở một chút là trách móc mình phải thế này kia , Sai chổ nào trách ngay, mách lại với ck mình , mình xem mẹ như mẹ ruột mà mẹ cứ sao sao với mình , Thế là 2 vkck có chuyện gây !!! Chắc bà thích cảnh con bà gây với mình lắm ..

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mẹ ck dễ thươg tâm lý thì đầy ra á m. gặp mẹ ck như m thì e nghĩ như này , m dã xem mẹ ck là mẹ ruột thì m nên lựa hôm nào vui vẻ cả nhà 3 ng ngồi nói chuyện luôn, ông chồng cũn g là mấu chốt nữa, m đã thông tư tửong ck m rồi cả 2 góp ý lại mẹ ck.

với mẹ ck như này m cố gắng làm đúng công chuyện của mình thôi.. tránh bà lấy cớ ra trách móc.. thỉnh thoảng mua cho bà ít đồ bổ, quần áo mới hay gì á.. thời gian rảnh ngồi quây quần tám chuyện với nhau thêm tình cảm m..

TapFluencer

Hihi thật ra mỗi bà mẹ mỗi tính, mình ở vs mẹ ruột còn thỉnh thoảng bụcw mình nữa là nói chi mẹ ngta mom ha. Mom nc bthuong với ck là đc, ko fai lúc nào ổng cũng nghe mẹ đâu mà

3y ago

mình thấy mỗi lần bà mách là cằn nhằn với mìnhh thôi , Do mình chưa làm đc ra tiền nên giờ phải phụ thuộc bên ck , chỉ biết khóc thôi m à .. :((

VIP Member

thì vốn dĩ, con dâu chỉ là người dưng, ai hiểu biết thì yêu thương, ai ko hiểu biết thì soi mói m ạ

sai chỗ nào trách ngay thì k nói Còn mách với con trai để 2 vk ck nói nhau thì chán lắm m ạ

Super Mum

ck rồi mẹ ck ,đúng là k biết sống sao cho vừa lòng

đúng rồi mẹ ck mình cũng y hệt z á

Super Mum

câu chuyện muôn thuở mom ơi

VIP Member

mẹ ck như này thì thua á m. 😥

3y ago

Chắc mẹ ck mom không như mình đâu đk .. Số mình sao á mom ơi ..