khả năng mang thai của nhóm máu ab cao hay thấp?

hồi trc e có đọc dc 1 bài báo so sánh về khả năng mang thai của các nhóm máu mà lâu rồi nên k nhớ rõ nữa. hình như khả năng mang thai của nhóm máu AB thấp hơn các nhóm máu khác thì phải, tại e cũng nhóm máu này mà năm tới đang định thả. k biết có chính xác k các chị? có cách nào để cải thiện k?

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

e có nhớ bài báo đó, ý là do cơ thể của ~ pnu có nhóm máu AB sản sinh ra ít hormone kích thích tử cung nên khả năng thụ thai thấp hơn. nhưng chỉ là giả thiết thôi nên chị cug đừng lo lắng quá. muốn đậu thai thì cứ ăn các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm, có trong hải sản, thịt bò, gà, lợn, trứng, sữa ý chị. cả mấy loại hạt hạnh nhân, hướng dương, cam chuối để bsung vitamin B6 nữa. em nhớ dc vậy :))

Đọc thêm

Mh cũn có nghe nói vụ này nhưng nhóm máu chỉ là 1 yếu tố nhỏ thôi mom. Nếu chu kỳ kinh mom đều thì mua qe thử rụng trứng và qan hệ vào ngày rụng trứng sẽ tăng xác suất có thai đó. Mỗi ngày 2vc ăn hàu, tôm, thịt bò, sữa, trứng giúp trứng và tinh trùng khỏe dễ thụ thai. Bỏ mấy cái thói qen xấu như rượu, bia, thuốc lá…siêng tập thể dục tăng cường sức khỏe nha

Đọc thêm
VIP Member

Đúng là có nghiên cứu kết luận người mang nhóm AB khả năng thụ thai thấp hơn những người phụ nữ ở nhóm khác nhưng k cần lo lắng đâu mom ơi. Phụ nữ mình cbi có con nếu bổ sung kẽm là sẽ có tác dụng thúc đẩy sự rụng trứng và khả năng thụ thai. Bạn ăn Hàu, sò, thịt bò, cừu, gà, lợn nạc, sữa, trứng, cá, tôm, cua để mau có tin vui nhé.

Đọc thêm
TapFluencer

Tuỳ cơ địa từng ng à mom, mình nghĩ ko chính xác đâu

VIP Member

này thực sự mh chưa từng tìm hiểu, đẩy bài cho m

mình chưa tìm hiểu cái này, đẩy bài cho mom

VIP Member

Mình chưa tìm hiểu cái này, đẩy bài cho mom

Tùy cơ địa nè. Nhóm máu k qt lắm

VIP Member

up cho m