Dấu hiệu trẻ sơ sinh bị dị ứng?

Hồi 3m có lần Subeo bị dị ứng lông.mèo nên hắt hơi, sổ.mũi liên tục, gửi mèo sang bà nội thì con k bị lại lần nào nữa. Giờ dc 8m hơn rồi, m định nấu thêm cả cháo cua, tôm đổi bữa thì k biết Cơ địa nhạy cảm có thể mắc nhiều loại dị ứng k cm nhỉ? Với cả triệu chứng giống hay khác nhau? Làm nào để phân biệt dc vậy?

Dấu hiệu trẻ sơ sinh bị dị ứng?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cơ địa nhạy cảm vẫn có thể mắc nhiều loại dị ứng khác nhau đó mom. Nếu m uốn đổi bữa cho con thì mom nên cho bé nếm thử món mới vào buổi trưa với 1 lượng vừa phải xem có phản ứng gì bất thường k. Da trẻ sơ sinh bị dị ứng thức ăn cũng sẽ phát ban, mẩn đỏ toàn thân, nhất là xung quanh miệng, nặng thì kèm theo nôn mửa, ho, sổ mũi, tiêu chảy, sưng môi hoặc lưỡi, thâm chí là khó thở nữa

Đọc thêm
VIP Member

Da trẻ sơ sinh bị dị ứng nhìn là biết luôn mom, nó sẽ ửng đỏ và nổi như phát ban, con sẽ ngứa ngáy và đưa tay gãi chỗ nổi mẩn đó. Mom cho con ăn món mới thì ăn ít thôi và quan sát phản ứng của con sau khi ăn, như quanh miệng có bị đỏ k, con có ngứa ngáy quấy khóc k, rồi con đi ngooài phân có khác thường k.

Đọc thêm

cho ăn tôm thử trc đã tôm. từ từ tầm 9 10th mới cho thử cua. riêng tép thì đừng nha mom.

TapFluencer

mom thử cho bé ăn thử 1 ít tôm trước đã, thử trong vòng 3 ngày để theo dõi nha mom

Mom cho bé thử tôm trc xem có bị dị ứng hải sản k

thử trước 1 ít xem sao rồi cho ăn m..

Cho bé ăn thử 1 ít trc xem sao Mom

VIP Member

mom cho 1 ít tôm thử trc xem sao

mom cho ăn tôm thử xem đi

cho ăn thử