tâm sự riêng

Hiện tại mik có bầu được 20w và mik mới 21tuoi nhưng gd bên ck có tí chuyện mâu thuẩn . Ba ck mik ( 80tuoi ) đã đuổi ck mik đi ( 30tuoi ). Nay ck mik đã ra ngoài thuê trọ ở rồi. Còn ba ck mik ở nhà. Mik đứng giữa ko biết nên theo ck hay là ở vs ba ck . Các mom từng làm dâu cho e ý kiến với. Mệt mỏi lắm rồi các mom ơi

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Nói chuyện với gia đình ck xem ck sai ở đâu. Đến ở với ck để tham gia góp ý. Phận làm con, bố mẹ đánh cửa trước phải bước cửa sau. Sau mình có con, mình cũng mong con mình như vậy nữa là bố mẹ mình. Người già thường hay lo nghĩ, hay nói nhiều. Mình làm con, mình phải chấp nhận điều đó. Thậm chí, họ khó tính còn phải tìm cách lấy lòng để họ vui vẻ. 80 tuổi là cái tuổi gần đất xa trời rồi. Họ đâu còn sống được bao lâu nữa để mà mình chăm sóc, phải không m??? Sau này, nếu mình sống đến tuổi ấy, chỉ mong con mình hiểu biết như vậy là đã yên lòng rồi. Cố gắng khuyên ck làm hòa với bố ck. Vì tương lai con mình cần phải có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc để phát triển tốt nhất m ạ.

Đọc thêm
4y ago

Cảm ơn mom

TapFluencer

Mom nói chuyện với ck để làm hoà với ba xem. Ba cũng lớn tuổi rồi đâu còn trẻ trung j nữa đâu nên k biết còn sống với con cháu bao lâu nữa mà giận ba như vậy. Người già như con nít v đó, muốn được vỗ về, muốn được yêu thương, muốn con cháu sum vầy vui vẻ chứ đâu muốn nhà cửa chia cách như vậy đâu. Nhiều khi giận ba nói những câu khó nghe làm mình phật ý nhưng xong chuyện ba cũng quên, cũng muốn con cháu mình lại về hoà hợp với mình chứ, phải k mom? Vậy nên mom tìm cách thủ thỉ với ck để ck về làm hoà với ba cho gia đình trở lại như trước, mom thì đỡ lo lắng và yên tâm mà dưỡng thai hơn đó là cách tốt nhất nè.

Đọc thêm
4y ago

Cảm ơn mom

Theo chồng và khuyên từ từ

4y ago

Ok mom nèk

pHAi ik theo ck chu m

4y ago

Mik cũng muốn nhưng khó quá

VIP Member

.