Có thai rồi đúng ko các mom

Gần đây em có cảm giác tức ngực, buồn nôn, mệt mỏi nên em đã dùng que thử thai. Em thử 3 lần vào mỗi buổi sáng và kết quả cho ra 2 vạch 1 vạch mờ 1 vạch đậm. Như vậy là có thai chưa các mẹ ơi?

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Sẵn mình cũng chia sẻ với các mom. Hãng SIMILAC (dòng sữa nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ) đang có chương trình tặng Combo quà đặc biệt dành cho mẹ bầu và mẹ bỉm có bé từ 0-12 tháng tuổi. - Phần quà gồm: + 01 gói Similac Mom + cuốn cẩm nang chăm sóc mẹ bầu - Cơ hội trúng 100 giải 01 lon Similac 900g - Cơ hội trúng 20 giải nôi đưa trẻ em sịn sò Đăng ký miễn phí, nhận quà miễn phí 👉 điền thông tin vào form đăng ký để nhận quà: https://shorten.asia/54Wt7ndz

Đọc thêm

Que thử thai lên 2 vạch thì khả năng có thai rất cao. 1 vạch mờ 1 vạch đậm là do tuổi thai còn nhỏ dẫn đến tình trạng hooc-môn HCG đạt nồng độ thấp và không thể đưa ra kết quả rõ ràng. Mẹ nên đợi trong vòng 5-7 ngày rồi thử lại hoặc đến bác sĩ sản khoa để khám và siêu âm cụ thể xem chắc chắn đã có thai chưa.

Đọc thêm

em rụng trứng vào ngày 20 t 12 .mà e đi tiểu nhiều hơn mỗi ngày mà e thử 5 lần mà vẫn ko thấy gì ạ.mấy chế nhả vía cho e. với

TapFluencer

trước đây mình cũng 1 đậm 1 mờ tịt mù đây. Thử 7749 cái que cũng 1 đậm 1 mờ. Kết quả là giờ ôm 1 cục con đây mom 😂😆

Mẹ xem que thử thai mua có chất lượng không nha. Để chắc chắn mẹ nên mua 2-3 loại que thử thai khác nhau để cho ra kết quả chính xác.

m xem đã trễ kinh chưa nhé, sau 48h test lại que thử thai vào sáng sớm, nếu vạch đậm hơn là có bé rồi

VIP Member

có rồi đó mom, đợi 1 tuần nữa siêu âm kiểm tra thai đã vào tổ chưa nhé, lúc trước mình cũng thế

lúc e cũng v nek 1 vạch mờ 1 đậm, khỏag tuần sau thử lại là 2 đậm, siêu âm bs nói do thai còn nhỏ

VIP Member

đợi khoảng tuần nửa thử lại que, lên 2 vạch thì đi khám nhe mom

Chúc mừng m nhé , đợi vài ngày đi siêu âm xem có tim thai chưa