Trẻ 6 tháng ăn được thịt gì vậy các mom?

Gái iu của em đc hơn 6 tháng r các mom, bữa giờ em cho bé ăn kiểu Nhật vs cháo rây trc rồi đến rau củ, có thể do lạ miệng nên trộm vía bé hợp tác vs em khá tốt. Nhưng rau củ ko thì em thấy nhợt nhạt quá, em tính thêm chút thịt thà vào cho bé ạ. Các mom cho em hỏi bé 6 tháng đã ăn đc thịt gà chưa? Và chế biến ntn vậy ạ?

Trẻ 6 tháng ăn được thịt gì vậy các mom?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

bé có thể ăn thịt được rồi m nè.thịt gà thì m có thể chọn gà tươi sống hơn là gà đông lạnh hoặc làm sẵn tại nhưng nơi uy tín nha.còn mình chỉ nên lấy đủ dùng thôi.hạn chế cho tủ lạnh vì dễ bị vi khuẩn xâm nhập. cách chế biến thì mới đầu bé đang tập ăn thì m phải cho máy xay nhuyễn thịt.và rây lấy nước.bã thì mình chỉ cho 1 chút.rồi tăng dần lượng thô của thịt theo lượng thô bé đang ăn.khoảng 2 tháng bé ăn thịt sợi bằng cây tăm là vừa nè m.thịt nào cũng vậy thôi m.

Đọc thêm

Bé 6 tháng ăn đc thịt bò và phần thịt trắng của thịt gà như ức, rồi đó mom. Mom có thể luộc thịt gà rồi lấy nước dùng nấu chung vs rau củ để làm canh cho bé. Đừng bỏ nước này đi vì chất của miếng gà đã ra khi luộc nếu bỏ thì uổng lắm. Thịt mom xay nhuyễn rồi thêm vào cháo. Thịt bò có thể nướng để giữ lại chất và cho bé ăn lạ miệng hơn. Với mỗi món mom nên cho bé ăn ít và ăn trong 3 ngày liên tiếp để xem bé có dị ứng ko nha mom.

Đọc thêm

Thường là cho bé thử thịt gà trước đó mom vì nó lành tính, chứa chất sắc heme dễ tiêu hóa. Rồi mom thử cho con ăn thịt heo và thịt bò sau đó nè. Thịt bò giàu protein và nhiều vitamin như B2, B6, khoáng chất cacnitin, kali, magie, kẽm, sắt nhưng hơi quá bổ so với bé 6 tháng nên cỡ 8 tháng r hãy ăn, nhiều dinh dưỡng quá khó tiêu hóa, bụng con cũng còn non nớt lại k hấp thụ đc hết nữa.

Đọc thêm

Bé nhà em 7 tháng mới bắt đầu cho ăn thịt, 1 lượng nhỏ thôi khoảng 20gr thịt cho 1 chén cháo và 45gr rau . Bé nhà em bây giờ 9 tháng mà ăn được thịt gà, heo, bò, lươn, tôm. Mới bắt đầu thì mom nên cho bé ăn 1 chút thôi, và thử như vậy 4 ngày để xem bé có biểu hiện dị ứng gì với món mới đó không.

TapFluencer

mh cho ăn lòng đỏ trứng, phô mai tách muối, ức gà nè m

Bé có thể ăn thịt được rồi mom